Dạy Yoga với trang phục “kiệm vải”, nữ Youtuber khiến người xem nghẹt thở

Thực hiện những tư thế nhạy cảm, hiểm hóc với trang phục kiệm vải, nữ Youtuber đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Là một gương mặt mới nổi trên mạng xã hội Instagram với hơn 26 nghìn người theo dõi và sở hữu cho riêng mình một kênh Youtube để hướng dẫn Yoga, những video của Shuu – một hot girl đến từ Nhật Bản luôn nhận được hàng trăm nghìn lượt xem.

Shuu không chỉ gây ấn tượng bằng gương mặt xinh đẹp, thân hình thon gọn mà còn vì cô nàng có thể thuần thục những động tác khó trong Yoga. Những video, bức ảnh của cô luôn tràn ngập màu nắng trong khung cảnh tươi sáng, mang đến sự hứng khởi cho người xem.

Có thể bạn muốn xem: Trưng biểu cảm “giữ của” vòng một của Sen, chú mèo gây sốt mạng xã hội

Dù xinh đẹp và có chuyên môn, thế nhưng Shuu vẫn gây ra nhiều tranh cãi khi luôn lên hình với những trang phục hiểm hóc và gợi cảm, dễ dàng để lộ “vùng bikini” khi thực hiện những động tác kéo giãn chân. Hiếm khi thấy Shuu lên hình với trang phục chuẩn Yoga mà thay vào đó là những chiếc quần nhỏ siêu ngắn để lộ vòng ba săn chắc của mình.

Và với sự gợi cảm đó, người xem của Shuu chỉ toàn là đàn ông cùng những lời khen ngợi có cánh cho thân hình gợi cảm cùng những cú giãn cơ đầy “hiểm hóc” của mình. Mà dù sao thì Shuu cũng chả quan tâm, bởi với vai trò là một Youtuber, lượt xem mới quyết định tất cả.