Đệ tử của One-Punch Man bất ngờ tái xuất trong hình dạng cô gái siêu sexy

Đã quá quen với hình ảnh một người máy Genos dũng mãnh. Lần này các fan hâm mộ sẽ được nhìn thấy một Genos phiên bản hoàn toàn mới.

One-Punch Man là một webcomic đang phát hành của Nhật Bản tạo ra bởi một tác giả sử dụng bút danh One, bắt đầu công bố trên trang cá nhân của mình vào ngày 3/6/2009. Bộ truyện nhanh chóng lan truyền và từ đó đã vượt qua 55 triệu lượt truy cập, với trung bình 60.000 lượt truy cập mỗi ngày. Sau này được công ty Madhouse chế tác thành anime, bắt đầu khởi chiếu từ tháng 10 năm 2015.

Anime/manga nói về nhân vật chính Saitama (Onepunch Man), một siêu anh hùng dễ dàng đánh bại các quái vật hay những nhân vật phản diện khác chỉ với một cú đấm. Bên cạnh anh luôn có sự đồng hành của người đệ tử Genos, "cặp bài trùng" đã đồng hành cùng nhau trên con đường tìm kiếm những đối thủ mạnh hơn để chiến đấu, nâng cao khả năng của mình. Gần đây, họa sĩ vẽ minh họa của One-Punch Man - Yusuke Murata đã đăng tải lên trang cá nhân của mình một bản phác thảo nhân vật Genos trong hình dạng nữ giới, khiến cho các fan hâm mộ không khỏi thích thú với tạo hình này.

Genos vốn là một người máy, anh quyết định trở thành đệ tử của Saitama sau khi chứng kiến chiến thắng dễ dàng của Saitama đối với Mosquito Girl. Trong khi Saitama đã cương quyết từ chối, Genos đã nhanh chóng được chấp nhận sau khi anh đề nghị trả một phần tiền thuê nhà của mình. Tuy nhiên, trong bức vẽ phác thảo, hình ảnh Genos với cơ bắp mạnh mẽ và gương mặt lạnh lùng đã biến mất, thay vào đó là một cô gái cá tính với mái tóc ngắn và thân hình gợi cảm khiến người xem không thể nào rời mắt. Nếu thực sự người cộng sự Genos biến thành cô gái hấp dẫn như thế này, không biết người anh hùng Saitama sẽ có cảm nghĩ như thế nào đây?

Đối với bức vẽ phác thảo nữ Genos lần này, các fan hâm mộ cũng liên tục để lại bình luận vô cùng rôm rả dưới bài đăng của tác giả như: "Tôi vẫn thấy Genos trong hình dạng nam thì đẹp hơn", "Genos ăn mặc gợi cảm như vậy làm sao có thể đánh nhau đây?", "Không biết Saitama thấy đệ tử của mình biến thành nữ giới sẽ cảm thấy thế nào?" hay "Ngoài vòng một ra thì tôi thấy không có gì khác với Genos phiên bản gốc cả"... Tuy nhiên, đây cũng là một thử nghiệm thú vị của tác giả, bởi dù sao Genos vốn dĩ cũng là một người máy, nếu một ngày anh thay đổi giới tính thì hẳn người hâm mộ cũng sẽ không cảm thấy bất ngờ. Và biết đâu nó còn khiến cho One-Punch Man thêm thú vị và hấp dẫn hơn.