Demon's Soul PS5 xuất hiện cánh cửa bí ẩn khiến game thủ thế giới đau đầu

Bản Remake của Demon’s Souls trên PS5 mang đến một bí ẩn mới đằng sau một cánh cửa bị khóa và hiện chưa ai có thể giải mã

Demon’s Souls được phát hành lần đầu tiên trên PS3 vào năm 2009. Demon’s Souls Remake được phát hành dưới mác game độc quyền PS5, có nội dung khá trung thành với bản gốc, với một số nâng cấp đồ họa và chỉnh sửa giao diện người dùng. Nhưng ẩn trong World Level 1-3 là những điểm mới, chưa từng xuất hiện trong phiên bản PS3.

Ở cuối một con hẻm, người chơi có thể lầm tưởng rằng đây là ngõ cụt nhưng thực chất đó là một bức tường giả. Đằng sau bức tường là một cánh cửa bị khóa, còn thứ nằm sau cánh cửa đó hiện vẫn là ẩn số. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng chế độ ảnh, người chơi có thể quan sát phía sau cánh cửa và phát hiện một vật thể tỏa ra ánh sáng mờ nhạt trên ban công. Đây không phải là lần đầu tiên nhà phát triển Demon’s Souls trên PS5, Bluepoint thêm các chi tiết và bí ẩn mới vào các bản Remake. Studio đã thêm một bí ẩn tương tự trong bản Remake của Shadow of The Colossus trên PS4. Vì vậy, cánh cửa này có lẽ không phải là một bug ngẫu nhiên, mà là một thứ gì đó thú vị hơn, thách thức người hâm mộ Demon’s Souls.