Đến ca sĩ Khởi My cũng đang chuẩn bị lấn sân sang nghiệp streamer LMHT?

Nhiều người đoán rằng có lẽ Khởi My đã bị chính chồng mình – nam ca sĩ Kelvin Khánh, cũng được biết đến là một tay chơi LMHT dụ dỗ vào con đường này.

Việc người nổi tiếng chơi game có lẽ đã không còn là câu chuyện xa lạ gì. Thực tế cho thấy dù bận rộn với các sản phẩm nghệ thuật nhưng cũng không ít sao Việt có thú vui chơi game online. Và cũng như bất cứ nơi đâu mà họ xuất hiện, sự góp mặt của họ trong game khỏi phải nói sẽ nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng game thủ nói riêng và người hâm mộ nói chung như thế nào. Khởi My cũng là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi của showbiz Việt không ngại ngần chia sẻ sở thích chơi game của mình. Thậm chí trước đó cô nàng còn một phen khiến cộng đồng game thủ Tru Tiên 3D một phen đứng ngồi không yên khi bất ngờ chia sẻ hình ảnh ingame Tru Tiên 3D lên tài khoản Instagram. Và nay, Khởi My còn khiến người hâm mộ một phen bất ngờ hơn nữa khi không chỉ chơi game mà nữ ca sĩ bất ngờ lên sóng stream LMHT khiến cho các fan của tựa game này vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Theo dõi livestream có thể thấy tài khoản LMHT của nữ ca sĩ có tên là “hotvitmuoiak”, đặc biệt vị tướng yêu thích của cô nàng lại là gã đồ tể xấu xí Urgot. Nhiều người đoán rằng có lẽ Khởi My đã bị chính chồng mình – nam ca sĩ Kelvin Khánh, cũng được biết đến là một tay chơi LMHT dụ dỗ vào con đường này. Một số bình luận phía dưới nhận xét cô nàng thao tác khá nhanh nhẹn và “nuột”.

Các fan hâm mộ thích thú thi nhau xin được chơi cùng Khởi My.

Khởi My tên khai sinh là Trần Khởi My, nữ ca sĩ sinh năm 1990 tại Đồng Nai từng thành công với các ca khúc như Vì Sao, Hạt Cát, Đôi Cánh. Trải qua những thành công nhất định trong sự nghiệp, hiện tại, Khởi My là một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan lớn trên khắp cả nước. Facebook của cô sở hữu hơn 11 triệu người theo dõi, lọt top những sao Việt có lượng fan “khủng” nhất trên mạng xã hội.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn cùng với tài năng thật sự, lối sống giản dị, gần gũi, không scandal, quý fan như người thân, đó là tất cả những yếu tố hội tụ ở Khởi My, khiến cô nàng này nhận được sự yêu mến lớn từ công chúng hơn cả sao hạng A như vậy.

Trong một bài phỏng vấn, Khởi My chia sẻ, là người nổi tiếng, luôn bận rộn với công việc và áp lực nên nữ ca sĩ đã chọn game làm công cụ giải trí và xả stress cho mình. Sau màn lên sóng stream bất ngờ này, nhiều fan hâm mộ đặt câu hỏi không biết cô nàng có ý định lấn sân sang lĩnh vực streamer hay không?