Đi chơi PES bị mất cắp ví, thanh niên lập hẳn Fanpage và chạy quảng cáo để chửi kẻ cắp

Không rõ tính xác thực của câu chuyện này đến đâu nhưng nếu là thật thì đây quả là màn “bóc phốt”, đòi nợ “gắt” nhất từ trước tới nay.

Mấy ngày gần đây, trên diễn đàn Facebook bỗng xuất hiện một fanpage với cái tên khá kỳ cục – “C.N.A Ăn Cắp” được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ và thi nhau đánh giá tích cực với gần 1 nghìn lượt vote 5 sao và những lời bình luận cũng… kỳ cục không kém. Không phải là một fanpage giải trí, mua bán hay về một lĩnh vực gì đó như thông thường, fanpafe này được lập ra với mục đích… chửi kẻ cắp. Và ghim ngay đầu trang chính là câu chuyện của admin chia sẻ về tình cảnh trớ trêu của mình và đó cũng là nguyên nhân ra đời của fanpage có 1-0-2 này.

Theo như chia sẻ của admin fanpage này thì vài ngày trước đó, anh chàng có đi đá PES trên địa bàn Cát Linh và chẳng may bị mất một cái tú chéo, trong đó có để ví và 300 nghìn tiền mặt, kèm theo là giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng. Sau khi nhờ chủ quán kiểm tra camera thì xác định được đối tượng lấy cắp chính là C.N.A – nhân vật chính được nhắc đến trên fanpage. Mặc dù đã liên hệ để trả lại nhưng đối tượng này lại tráo trở chỉ đưa lại nguyên chiếc túi và chối rằng không có chiếc vì nào trong đó. Thậm chí còn biện minh cho hành động “cầm nhầm” của mình rằng “thấy túi ở đó thì tiện tay cầm về”. Quá bức xúc trước hành động lấy cắp trắng trợn này của C.N.A, chủ nhân của chiếc ví đã quyết định nhờ đến sức mạnh của Facebook để “lật mặt” đối tượng. Tuy nhiên không phải bằng cách đơn thuần như chúng ta vẫn thấy là đăng ảnh “bóc phốt” kẻ cắp trên các hội nhóm và nhờ sự chia sẻ của cộng đồng mạng, anh chàng này còn quyết liệt hơn rất nhiều khi lập hẳn fanpage cho kẻ cắp và chịu chi bỏ ra 3 triệu đồng chạy quảng cáo để tố cáo hành vi ăn cắp trắng trợn của C.N.A. Ngay lập tức fanpage đã thu về một lượng người tương tác vô cùng đông đảo.

Chân dung đối tượng C.N.A bị tố ăn cắp ví

Ngay sau khi fanpage này được lập ra và chia sẻ rầm rộ thì đối tượng lấy cắp đã đích thân nhắn tin cho chủ nhân chiếc ví, tuy nhiên với thái độ vẫn khá ngoan cố và không thừa nhận hành vi của mình. Admin fanpage nghi ngờ rằng khả năng cao anh chàng này đã lấy tiền trong đó và vứt chiếc ví đi nên không trả lại được.

Không rõ tính xác thực của câu chuyện này đến đâu nhưng nếu là thật thì đây quả là màn “bóc phốt”, đòi nợ “gắt” nhất từ trước tới nay. Admin của fanpage cũng tuyên bố nếu thanh niên này không ngoan ngoãn trả lại ví thì câu chuyện “bóc phốt” này sẽ không chỉ dừng lại ở đây.