Đĩa game Resident Evil Village rò rỉ trước ngày phát hành, game thủ cẩn thận không bị spoil

Khi chỉ còn hơn hai tuần trước khi chính thức được lên kệ, đĩa game Resident Evil Village đã bắt đầu bị rò rỉ tới tay game thủ.

Vậy là chỉ hơn hai tuần nữa thôi, chúng ta sẽ được chính thức chạm tay vào Resident Evil Village – phần game thứ 8 của thương hiệu game kinh dị đình đám. Mặc dù Capcom đã hé lộ kha khá thông tin trong khoảng thời gian vừa qua, nhưng những bí mật thật sự quan trọng về cốt truyện của tựa game này vẫn chờ đợi người chơi tự mình khám phá vào ngày 7 tháng 5 sắp tới.

Tuy nhiên, có vẻ như một vài cửa hàng bán lẻ đã bắt đầu bán game trước ngày ra mắt. Vậy nên chúng ta nên cẩn thận hơn nếu không muốn mất đi cảm giác thích thú khi được tự tay khám phá những bí ẩn trong Resident Evil Village.

Trên trang Twitter, người dùng @Kaiser499 đã đăng tải bức ảnh anh cầm trên tay đĩa Resident Evil Village dành cho PS5 và cảnh báo mọi người cẩn thận bị spoil hết nội dung game. Khi được hỏi rằng liệu đây có phải sự thật không, Kaiser đã đăng tải bức ảnh mặt sau của hộp đựng đĩa với đầy đủ thông tin như bình thường.   

Ngoài ra, game thủ này còn tiết lộ rằng dung lượng của game khá nhẹ, chỉ 27,37 GB khi chưa có bản cập nhật cho ngày đầu tiên. Bản game chính thức dành cho PlayStation chắc hẳn sẽ lớn hơn một chút, nhưng Mọt nghĩ sẽ không lớn tới mức ngang ngửa với “tâm hồn” của Lady Dimitrescu như phiên bản dành cho Xbox đâu.

Nếu những điều mà Kaiser nói là sự thật thì có lẽ chỉ một, hai ngày nữa thôi là spoil sẽ xuất hiện ở khắp nơi. Vậy nên nếu bạn muốn có một trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất, Mọt nghĩ rằng bạn nên tắt máy, rút dây mạng và sống như tổ tiên chúng ta ở thời kỳ đổ đá cho tới khi Resident Evil Village được chính thức phát hành.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.