Điểm danh những bộ Anime cực hot chuẩn bị ra mắt trong năm 2024 (P2)

Các bộ anime như Demon Slayer hay Bleach đang dần đi tới hồi kết với những phần phim mới trong năm 2024 này.

Demon Slayer Mùa 4 (Tháng 4/2024)

Nhắc đến những series manga và anime nổi tiếng nhất toàn cầu hiện nay, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Demon Slayer. Phần phim thứ 4 của IP này sẽ quay lại vào tháng 4/2024, chuyển thể từ phần huấn luyện của các Trụ Cột. Đây cũng sẽ là mùa cuối cùng của Demon Slayer, sau đó IP này sẽ kết thúc với 3 movie. Tower of God Season 2 (Tháng 7/2024)

Dựa trên bộ manhwa nổi tiếng cùng tên, Tower of God đã gây được tiếng vang ngay khi ra mắt phần anime đầu tiên vào năm 2020. Không phụ mong đợi của khán giả, series này sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 7 tới sau 4 năm chờ đợi. Tower of God lấy bối cảnh ở một thế giới giả tưởng nơi “Chính Quy”, tức những người được chọn, sẽ được gọi vào tòa tháp và được ban cho cơ hội thỏa mãn những nguyện vọng mình hằng ao ước. Tuy nhiên, chỉ những người đạt đến đỉnh tháp mới có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực và viejc vượt qua thử thách ở mỗi một tầng của tòa tháp không phải là chuyện dễ dàng. Bleach: Huyết Chiến Ngàn Năm Mùa 3 (2024)

Phần thứ 3 trong arc cuối của series Shonen kinh điển Bleach được cho là sẽ ra mắt trong năm 2024, tuy nhiên vẫn chưa có thời gian cụ thể. Phần phim này sẽ chuyển thể nội dung từ tập 55 – 74 của manga gốc, đưa khán giả đến với những trận chiến không khoan nhượng giữa các Shinigami với phe phản diện. Huyết Chiến Ngàn Năm dự kiến sẽ gồm tổng cộng 4 phần. Oshi no Ko Mùa 2 (2024)

Ra mắt vào đầu năm 2023, Oshi no Ko ngay lập tức tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan hâm mộ anime thế giới. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là một bác sĩ và bệnh nhân vừa qua đời của anh. Sau khi chết, họ tái sinh thành cặp song sinh của nữ thần tượng Hoshino Ai. Tuy nhiên sau đó Ai đã bị fan cuồng sát hại. 12 năm sau cái chết của Ai, hai người quyết định dấn thân vào làng giải trí, từ đây những mặt tối của ngành công nghiệp tỷ đô cũng dần được hé lộ.

Hết.