Disney giới thiệu teaser trailer cho Frozen 2, ra mắt vào cuối năm 2019

Frozen 2 là một bộ phim được Disney dành nhiều tâm huyết chăm chút vào dịp cuối năm 2019 này.

Cách đây vài tiếng (khoảng 9h tối ngày 13/2 theo giờ Việt Nam), Disney đã chính thức hé lộ teaser trailer đầu tiên cho Frozen 2 – phần thứ 2 của bộ phim hoạt hình ăn khách Frozen đã ra mắt vào năm 2013.

.

Trong phần 2 này, chị em nhà Elsa và Anna dường như sẽ phải đối mặt với một thế lực nào đó với sức mạnh có thể biến cả vùng đất Arendelle trở thành mùa thu. Phần mở đầu phim cho thấy Elsa vật lộn để đóng băng biển cả, điều mà cô dễ dàng làm trong phần phim đầu tiên. Những chi tiết về cốt truyện tiếp tục được hé lộ với hàng loạt tinh thể băng xuất hiện trong tòa lâu đài của Anna.

Cùng với đó, toàn bộ xứ sở Arendelle chìm trong màu vàng cảnh sắc mùa thu, Elsa và Olaf còn bị bao vây bởi một ngọn lửa ma thuật. Và dù chỉ là những hình ảnh nhá hình ban đầu thôi nhưng Disney tiếp tục khiến các fan hâm mộ của Frozen nóng lòng được thưởng thức phần kế tiếp.

Sự bất lực của Elsa
Sự bất lực của Elsa
Những tinh thể kì lạ
Những tinh thể kì lạ
Vùng đất Arendelle chìm vào màu vàng mùa thu
Vùng đất Arendelle chìm vào màu vàng mùa thu

Frozen 2 sẽ vẫn được cặp đôi đạo diễn Chris Buck và Jennifer Lee đảm nhiệm cùng dàn diễn viên đã làm nên tên tuổi của nó ở phần 1. Theo dự kiến, Frozen 2 sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 22/11/2019.