Call of Duty năm nay sẽ là Modern Warfare 4?

Call of Duty 2019 liệu sẽ mang trở lại cuộc chiến huyền thoại trong series Modern Warfare?

Call of Duty đang trải qua quãng thời gian đổi thay nhất trong suốt chục năm qua đặc biệt với phiên bản Black Ops 4 không còn chế độ chơi theo cốt truyện và tập trung hoàn toàn vào phần đấu mạng. Điều này quả thật khiến nhiều fan gạo cội của series cảm thấy không vui vì series họ hằng yêu quý ngày nào nay đã giã từ phong cách truyền thống...

Nhưng năm 2019 sẽ là sự quay trở lại của Call of Duty, hay chính xác hơn là series dưới tay Infinity Ward - cha đẻ của đế chế FPS đình đám này. Theo đó Activision vừa chính thức xác nhận Call of Duty 2019 sẽ mang trở lại chế độ Campaign, cho game thủ đi qua hành trình khói mưa lửa đạn cùng đồng đội mình. Với tài năng thể hiện qua series Modern Warfare và hậu bản Infinity Warfare vốn bị nhận chỉ trích một cách thiếu công bằng, Infinity Ward chắc chắn sẽ thực hiện một màn "comeback" ấn tượng nhất.

Không những thế, dựa theo phán đoán của Robert Bowling - Một nhà phát triển từng đảm nhiệm vai trò Phân tích chiến lược sáng tạo tại Infinity Ward, dường như Call of Duty năm nay sẽ quay về bối cảnh chiến tranh hiện đại... thậm chí là tiếp nối series Modern Warfare đình đám năm xưa. Theo đó qua trang mạng xã hội của mình, nhà phát triển này liên tục nhấn mạnh chữ "Modern" trong câu nói như là một cách ám chỉ và chơi chữ về Modern Warfare nức tiếng của Call of Duty.

Tất nhiên mọi thứ vẫn chỉ là phỏng đoán và hiện tại chưa có bất cứ xác nhận nào từ phía nhà phát triển. Nhưng dẫu sao không ai đánh phí giấc mơ và fan hâm mộ Call of Duty vẫn mong ngóng sự trở lại của Captain Price huyền thoại. Song song với đó, series Call of Duty cũng đang ấp ủ một dự án Game Mobile mang tên Call of Duty: Legends of War do Tencent phát triển. Sau thời gian thử nghiệm, phiên bản này hứa hẹn chào sân ngay đầu năm nay. Nếu quan tâm đến tựa game, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Call of Duty Mobile - Call of Duty Legends of War tại đây: