Đội ngũ thiết kế của Valorant nói gì về hệ thống ‘ingame replay’?

Đội ngũ thiết kế của tựa game Valorant vừa có những chia sẻ về hệ thống đang được mong chờ nhất trong game: Ingame-replay.

Với việc đã ra mắt được 2 năm, việc một tựa game bắn súng như Valorant nhưng lại thiếu đi một hệ thống quan trọng là xem lại replay thực sự đang là một nỗi nhức nhối với game thủ. Và mới đây, trong một buổi trả lời với các fan trên Ask Valorant, Arnar Hrafn Gylfason – một trong những thành viên thuộc đội ngũ thiết kế của Riot Games đã đưa ra những trả lời rõ ràng hơn của anh cũng như Riot về những khúc mắc hiện có trong Valorant, đặc biệt là về hệ thống ingame replay.

“Có rất nhiều thứ đang trong giai đoạn hoàn thiện và cả đội cũng rất háo hức để có thể thông báo chi tiết đến mọi người. Chúng tôi chỉ đang chờ đến một thời điểm thích hợp hơn để thông báo chi tiết về chúng.” Gylfason nói. “Cũng như người chơi, cả đội ngũ thiết kế cũng rất đắn đo về những góp ý của người chơi, những góp ý, nhu cầu của cộng đồng đều được ghi nhận. Và điều tuyệt vời hơn hết là chúng tôi sẵn sàng để chia sẻ chúng với tất cả mọi người một cách thường xuyên hơn để chúng ta có thể thấy hiểu và cảm thấy vui vẻ với nhau hơn.”

Việc sử dụng hệ thống replay từ bên thứ 3 có thể khiến game thủ gặp phải tình trạng ‘pay acc’ mà không thể làm gì để cứu vãn.

Theo như những gì Gylfason chia sẻ, đội ngũ thiết kế của Valorant luôn muốn cập nhật tiến độ cũng như chia sẻ lộ trình phát triển một cách ‘minh bạch’ nhất. Tránh những trường hợp phải liên tục nhắc lại những chủ đề đã được đề cập hoặc giải đáp từ trước. Chung quy, việc tạo một hệ thống replay cho Valorant mà không cần sử dụng đến phần mềm của bên thứ 3 là việc đã được đội ngũ thiết kế nhắm đến và phát triển. Tuy nhiên, các fan có thể sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa trước khi thực sự được trải nghiệm hệ thống này một cách ‘chính chủ’.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?