Nhà vô địch thế giới nói gì về ồn ào đẩy G2 cho T1 tại playoffs MSI 2022?

Mới đây, siêu sao của RNG, Xiaohu đã có những chia sẻ về việc đội tuyển lựa chọn EG thay G2 tại playoffs MSI 2022.

MSI 2022 đang bước vào giai đoạn căng thẳng. Bởi lẽ, 4 đội tuyển mạnh nhất sẽ quyết chiến cho hai tấm vé đến Chung kết từ 27-28/5. Trong đó, T1, RNG một lần nữa được đánh giá sáng cửa, đi tiếp. Hai đội đem về thành tích nhất, nhì tại vòng Hỗn chiến vừa qua.

Nhà vô địch thế giới nói gì về ồn ào đẩy G2 cho T1 tại playoffs MSI 2022?

Chiều 27/5, RNG sẽ đón tiếp EG tại trận bán kết 1. Cặp đấu này gây tranh cãi suốt thời gian qua. Cổ động viên không hài lòng với việc chọn đội đối đầu của RNG. Họ cho rằng đại diện LPL không dám đụng độ với thử thách khó khăn. Nói cách khác, EG không xứng tầm với RNG cho cuộc chiến playoffs. Ngoài ra, họ còn để đại diện mạnh G2 cho T1.

Trước đó, Sohu cũng từng chia sẻ về vấn đề này. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi RNG phải ưu tiên con đường dễ dàng đến chung kết. So với G2, EG yếu hơn hẳn. Vì thế, nhà vua LMHT xứ Trung nhường đối thủ khó chơi cho T1.

Ngoài ra, mới đây, Xiaohu, siêu sao RNG cũng tiết lộ lý do đội nhà đưa ra lựa chọn như vậy. Anh cho rằng đụng độ đội nào cũng như nhau. “Với tôi, thực ra, gặp đối thủ nào tối cũng muốn chiến thắng. Đặc biệt, tôi phải chơi tốt đường của bản thân, dẫn dắt đồng đội đến kết quả tốt nhất”, Xiaohu nói.

Nhà vô địch thế giới nói gì về ồn ào đẩy G2 cho T1 tại playoffs MSI 2022?

“Về T1 với G2, đơn giản tôi chỉ muốn nhìn thấy hai đội chạm trán nảy lửa. Tôi nghĩ đây sẽ là cặp đấu hết sức thú vị”, nhà vô địch MSI 2021 chia sẻ thêm.

Ở vòng Hỗn chiến, RNG có màn trình diễn tương đối xuất sắc. Họ xếp nhất chung cuộc. Thế nhưng, điều khiến cổ động viên không hài lòng đó là việc đại diệ LPL thua T1 ở cuộc chiến cuối cùng. Trong khi, T1 thể hiện phong độ có phần bất ổn. Từ cái tên bất bại, hủy diệt tất cả, họ lần lượt thua G2, EG lẫn RNG ở lượt đi vòng Hỗn chiến.

Vòng bán kết MSI 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 27-28/5. RNG cùng EG sẽ ra quân trước. Trong khi, T1 đối đầu G2 ngày 28/5. Sau đó, ngày 29/5, trận chung kết tìm tân vương MSI 2022 được tổ chức.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?