Đợt khuyến mãi Lunar New Year Sale 2021 của Steam rò rỉ ngày ‘hút máu’

Steam Lunar New Year Sale 2021 đã rò rỉ thời gian ra mắt nhân dịp đầu xuân với hàng tá game được giảm giá sập sàn, khiến game thủ cảm thấy ví tiền đau nhói.

Steam Winter Sale vừa kết thúc chưa được bao lâu, ‘máu’ vẫn chưa kịp hồi lại, thế mà chưa gì đã có thông tin rò rỉ rằng Steam Lunar New Year Sale 2021 dự định sẽ đến khá sớm. Có vẻ như chúng ta lại phải chuẩn bị tinh thần để ‘ném’ tiền vào mặt Gaben rồi vì sức hút khó mà cưỡng lại được.

Steam Lunar New Year Sale 2021 rò rỉ ngày 'hút máu'
“Tiền tui nè ông cầm hết đi, khỏi thối lại, mất công!” Đó là những gì hiện ra trong đầu Mọt cứ mỗi khi nghe về Sale này Sale kia…

Cụ thể hơn, tài khoản Twitter của Steam Database (trang thống kê các chỉ số của Steam nhưng không thuộc quyền quản lý của Valve) vừa đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: “Đợt giảm giá nhân dịp Tết Nguyên Đán năm 2021 sẽ bắt đầu từ ngày 11/2 đến ngày 15/2. Thông tin bị rò rỉ từ email những đối tác của Steam…”


Như chúng ta đã thấy, có vẻ như một (hoặc nhiều) email từ các đối tác của Steam vừa bị rò rỉ thông tin về ngày bắt đầu sự kiện giảm giá nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Đặc biệt hơn, sự kiện ‘hút máu’ đầu xuân năm nay có thể sẽ được diễn ra sớm hơn dự kiến.

Chưa dừng lại ở đó, như mọi năm Steam Lunar New Year Sale sẽ được đi kèm với những ‘mini event’. Người chơi có thể tham gia vào những sự kiện này để có thể nhận lì xì, đổi điểm lấy quà hoặc các loại coupon giảm giá và trading card.

Valve công bố danh sách các game đứng top trên Steam 2020
Valve công bố danh sách các game đứng top trên Steam 2020
Mới đây, Valve vừa chính thức công bố danh sách những tựa game được mua và chơi nhiều nhất trên Steam trong năm 2020, đứng đầu là Among us.

Đương nhiên không thể không nói đến hàng tá ‘deal’ giảm giá sập sàn vẫn đang tồn tại trên Steam, sẵn sàn bòn rút tất cả tiền bạc, của cải lẫn cả quỹ đen của các anh và các chị game thủ. Riêng đợt giảm giá dịp Tết này, Mọt rất ‘hóng’ Mortal Kombat 11 và Red Dead Redemption 2.

Nhìn chung thì Lunar Sale đến sớm hay muộn gì cũng không quan trọng. Mọt là một con người rất đơn giản, có game hay cùng với giá đẹp là ‘múc’, cùng lắm ăn mì gói đến hết tháng Giêng thôi chứ có gì đâu…

Nội dung