Đột nhập vào nhà chôm đồ, siêu sao làng trộm quên luôn "chính sự" vì... mải chơi game

Do tựa game đang chơi quá hấp dẫn, tên trộm đã quên luôn chuyện phải rời khỏi căn nhà trước khi chủ nhà về.

Trước nay chuyện các game thủ bị trộm đột nhập vào nhà ăn cắp máy console hay PC đã chẳng còn là chuyện gì mới mẻ,tuy nhiên đi ăn trộm mà quên luôn nhiệm vụ như tên trộm dưới đây thì đúng là mới thấy lần đầu. Trang JiangSu Xinwen mới đây vừa chia sẻ lại một vụ án dở khóc dở cười từ cảnh sát Giang Tô. Kẻ tình nghi là một người đàn ông họ Thôi sinh sống tại Côn Sơn, Tô Châu (Trung Quốc), trong một lần đi ăn trộm hắn đã trầm mê vào tựa game đang chơi mà quên luôn rằng mình đến để trộm đồ.

Vào ngày xảy ra sự việc, phát hiện chủ nhà đi vắng mà quên đóng cửa phòng, tên trộm này đã lẻn vào nhà để thực hiện hành vi trộm cắp. Tuy nhiên khi vào nhà xong, hắn lại phát hiện chiếc máy tính của chủ nhà vẫn đang bật game chưa tắt, tên trộm gần như quên luôn mục đích chính của mình và ngồi xuống chơi game. Tuy nhiên, có lẽ do game quá cuốn nên tên này đã ngồi chơi một mạch cho đến tận khi chủ nhà về nhà. Mãi cho đến khi chạm mặt chủ nhà, tên trộm này mới nhớ đến chuyện “chính sự” mà mình chưa làm. Sau khi sự việc xảy ra, chủ nhà phát hiện trong nhà chỉ bị mất một khoản tiền nhỏ không đáng kể, vì thế liền quyết định không báo cảnh sát nữa. Nhưng không ngờ đến ngày thứ hai tên trộm này vẫn dám mò đến, đường đường chính chính nói đến để lấy lại chiếc cốc mình đánh rơi ngày hôm qua. Chủ nhà thấy thế lập tức báo cảnh sát, hiện tên trộm này đã bị bắt.

[/ads][/ads]

Theo lời khai của tên trộm họ Thôi, hiện hắn đang đi làm thuê, công việc khi có khi không, chính vì thế khi phát hiện cửa không khóa hắn mới định vào nhà trộm đồ. Đáng tiếc là không phát hiện ra thứ gì có thể trộm được, thế nhưng lại thấy một chiếc máy tính vẫn còn bật bèn ngồi vào chơi. Cuối cùng vì tựa game quá hay nên quên mất thời gian. (Thông tin về tựa game mà tên trộm chơi hiện vẫn chưa được tiết lộ)