Dragon Age 4 “nhá hàng” concept art cho Hội Antivan Crows

Tuy Dragon Age 4 sẽ không được xuất hiện tại EA Play Live 2021 nhưng chí ít thì nhà phát triển BioWare đã chia sẻ một bức concept art khá đẹp.

Theo thông báo mới nhất đến từ phía nhà phát triển BioWare, dự án Dragon Age 4 cùng với những thông tin liên quan sẽ không được công bố tại sự kiện EA Play Live 2021. Để tạ lỗi với người hâm mộ, hãng đã “nhá hàng” một bức concept art hoàn toàn mới về Antivan Crows.

Dragon Age 4 “nhá hàng” concept art cho Hội Antivan Crows - Kênh Tin Game

Dành cho những ai chưa biết, Antivan Crows là một nhóm tội phạm chuyên nghiệp trong phần Dragon Age: Origins, chúng thường chiêu mộ những tên trộm cắp, gián điệp và thậm chí là đủ các thể loại sát thủ khét tiếng.


Ngoài ra nếu ai đã có cơ hội được trải nghiệm phần Origins, thì chắc hẳn vẫn nhớ Zevran Arainai. Anh chàng tộc tiên này là một trong những người bạn đồng hành mà game thủ có thể cùng kề vai sát cánh và chiến đấu với kẻ địch, đồng thời cũng từng là thành viên của băng đảng nói trên. Qua đó người hâm mộ đã phần nào đoán được rằng rất có thể nhóm Antivan Crows sẽ đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện Dragon Age 4.

Dragon Age 4 “nhá hàng” concept art cho Hội Antivan Crows - Kênh Tin Game

Tuy không có nhiều thông tin chi tiết nói về dự án sắp tới nhưng trong bài đăng trên mạng xã hội Twitter, Giám đốc Sản xuất Christian Dailey đã xác nhận rằng: “đội ngũ phát triển đang dốc toàn lực làm việc và hiện đã đạt được khá nhiều kết quả tốt.” và hãng cũng đang “rất mong được chia sẻ thêm nhiều điều hấp dẫn khi mọi thứ đã sẵn sàng.”

Không chỉ riêng Dragon Age 4, mà cả dự án Mass Effect mới cũng sẽ vắng mặt tại sự kiện EA Play Live lần này tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể mong đợi nhiều cập nhật hấp dẫn về bom tấn Battlefield 2042 và game bắn súng battle royale Apex Legend. Sự kiện EA Play Live 2021 dự kiến sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 22 tháng 7 năm 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.