Dragon Age: The Veilguard bị lộ ngày ra mắt trước công bố

Ngay cả khi ngày phát hành bị tiết lộ bởi một đoạn giới thiệu Dragon Age: The Veilguard bị rò rỉ, vẫn còn rất nhiều thông tin thú vị hơn nữa sẽ sớm ra mắt.

Bên cạnh đoạn giới thiệu mới hấp dẫn hé lộ rằng việc phá vỡ nghi lễ lớn của Solas sẽ gây ra hậu quả sâu rộng trong Dragon Age, BioWare cũng xác nhận trong một blog mới rằng trò chơi nhập vai mới có giá 70 đô la trên PS5 và Xbox Series X nhưng chỉ 60 đô la trên PC.

Thật không may, đoạn giới thiệu theo kế hoạch tiết lộ ngày phát hành của trò chơi dường như đã bị rò rỉ trực tuyến sớm – như bạn có thể thấy bên dưới, đoạn giới thiệu đã tiết lộ rằng Dragon Age: The Veilguard sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 10.

Đoạn giới thiệu đầy đủ, chỉ dài chưa đầy 30 giây, tập trung vào Rook và nhóm đi cùng cố gắng hạ gục Solas, điều mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Về cơ bản, đây là bản tóm tắt ngắn gọn về các sự kiện mà chúng ta đã thấy trong phần tiết lộ lối chơi lớn của Dragon Age: The Veilguard vào đầu năm nay, vì vậy thực sự không có gì mới được cung cấp ở đây.

Như đã lưu ý khi BioWare công bố ngày phát hành hôm qua, hai trong số ba trò chơi Dragon Age trước đó đã được phát hành vào tháng 11 – và tháng 11 này đánh dấu 10 năm kể từ khi Dragon Age: Inquisition được phát hành. BioWare cũng đã nhiều lần tuyên bố rằng The Veilguard sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay, tức là bất kỳ thời điểm nào trong khoảng từ ngày 22 tháng 9 đến ngày 21 tháng 12.

“Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ khoảnh khắc này với người hâm mộ của mình bằng đoạn giới thiệu ngày phát hành và trong những tuần tới, chúng tôi cũng sẽ có lối chơi chiến đấu chiến binh cấp cao, Tuần lễ đồng hành và nhiều hơn nữa”, BioWare cũng đã nói hôm qua. Vì vậy, ngay cả khi ngày phát hành hôm nay bị tiết lộ bởi một đoạn giới thiệu bị rò rỉ, vẫn còn rất nhiều thông tin thú vị hơn nữa sẽ sớm ra mắt cho The Veilguard.