Dragon Ball FighterZ sẽ bắt gamer thấy lại hình ảnh đau thương nhất trong Manga

Dragon Ball FighterZ - Tựa game đối kháng chuẩn bị tung bom vào năm 2018, vừa lộ một thông tin vô cùng đặc biệt dành cho fan hâm mộ Manga.

Với nhiều người trong,7 Viên Ngọc Rồng là bộ Manga đầu tiên được cầm trên tay. Chính vì thế mà nó hằn in sâu đậm lên tâm trí thơ bé của chúng ta những khoảnh khắc đau thương và bất ngờ bậc nhất trong những năm tháng ấy. Cho đến bây giờ hẳn bạn vẫn nhớ như in những nhân vật đã phải hy sinh thân mình.. những cuộc chiến đẫm máu gần như hủy diệt tất thảy... và những khoảnh khắc cảm dộng dễ khiến bất cứ ai cũng phải rơi nước mắt khi lần đầu lật qua trang giấy xỉn màu. Chính vì thế mà Dragon Ball FighterZ - Tựa game đối kháng với tham vọng chuyển tải chính xác giá trị của 7 Viên Ngọc Rồng lên thế giới ảo, sẽ cho fan hâm mộ chứng kiến lại những hình ảnh đau thương ấy khi chơi game.

Theo Trailer mới nhất của game cũng như những thông tin được nhà phát triển công bố thì Dragon Ball FighterZ sẽ cho game thủ thấy lại những khoảnh khắc buồn thảm nhất của bộ Manga tùy theo phân cảnh chiến đấu. Ví như khi Goku đối đầu Frieza, trước khi trận đấu chính thức bắt đầu game sẽ tự động chiếu lại hình ảnh kẻ độc tài này thổi bay Krillin về cát bụi.. đánh dấu lần đầu tiên Khỉ Con có thể biến hình thành Siêu Saiyan.

Hay như phân đoạn Gohan phải đơn thương độc mã chiến đấu với Cell, game sẽ tái hiện lại hình ảnh đứa con của Goku mang thân thể tàn tạ và chỉ còn một cánh tuy nhất trong cuộc chiến tuyệt vọng trước con quái vật. Thể hiện theo đúng phong cách Manga, những phân cảnh này sẽ cho chúng ta cảm thấy sự đau thương từng ám ảnh biết bao tâm trí khi đọc bộ truyện lần đầu tiên.

Song song với đó những nhân vật trong Anime như Hit hay Beerus cũng góp mặt, mở rộng cốt truyện game lên toàn bộ thế giới 7 Viên Ngọc Rồng. Game thủ cũng có thể mong chờ những hình ảnh bất hủ trong series phim hoạt hình được tái hiện một cách đầy cảm xúc khi Dragon Ball FighterZ chính thức phát hành vào ngày 26 tháng 1 năm sau.

Mọi thông tin về Dragon Ball FighterZ sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.