Drama: Quản lý SBTC lên tiếng 'dằn mặt' giám đốc GAM vì vấn đề chuyển nhượng Slay

Quản lý SBTC lên tiếng ‘dằn mặt’ giám đốc GAM Izumin về vấn đề chuyển nhượng hỗ trợ Slay mà chưa có xác nhận từ phía đội tuyển.

Thời điểm gần đây, tân binh SBTC Esports đã gần như hoàn thiện đội hình khi công bố những “gương mặt” cuối cùng, trong đó phải kể đến những “bom tấn” như Zeros, Dia1 và Slay. Ngay lập tức đội tuyển này đã nhận được rất nhiều sự đánh giá cao từ người hâm mộ bởi khả năng đầu tư vào dàn tuyển thủ quá chất lượng đến đến từ ban quản lý SBTC.

Tuy nhiên mới đây, một vấn đề đã xảy ra về thương vụ chuyển nhượng Slay được GAM Esports thông báo trên trang Fanpage của đội. Theo đó, GAM cho rằng giữa họ và SBTC đang trong quá trình chuyển nhượng Slay, tuy nhiên thương vụ này vẫn chưa hoàn thành nên trên “mặt” hợp đồng thì Slay vẫn đang là tuyển thủ của GAM Esports.

quản lý SBTC

GAM thông báo rằng thương vụ Slay vẫn chưa hoàn thành

“Xin chào các bạn,
Hiện tại chúng tôi và SBTC đang trong quá trình chuyển nhượng tuyển thủ Slay. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được những thủ tục cần thiết từ đội SBTC, tức trên giấy tờ Slay vẫn đang là tuyển thủ của GAM. Việc SBTC thông báo Slay đã gia nhập đội là điều bất ngờ, chúng tôi đã có thảo luận với đội bạn để sự việc ổn thoả. Khi hoàn tất các thủ tục giấy tờ, GAM mới có thể chính thức gửi lời chia tay đến những đóng góp của Slay trong 3 mùa vừa qua.
Trân trọng.”
Như vậy việc SBTC Esports công bố Slay đã có mặt trong đội hình của họ là không phù hợp, hiện tại GAM đã có thông báo gửi đến ban quản lý SBTC để thảo luận thêm về vấn đề này. Có thể thấy GAM đang muốn hoạt động theo hướng minh bạch và tuân thủ quy tắc để đảm bảo quyền lợi cho đôi bên, nhưng trong trường hợp này GAM lại trở thành tâm điểm chỉ trích từ cộng đồng vì “chuyện xưa” của Noway và Zeros liên tục được “đào” lên để tranh cãi.
quản lý SBTC

GAM bị chỉ trích từ phía cộng đồng

Có lẽ vì những drama nợ lương trước đó mà giờ đây GAM phải đối mặt với sự kỳ thị của phần lớn người hâm mộ LMHT Việt Nam. Tuy nhiên cũng không ít người hâm mộ đưa ra quan điểm cho rằng GAM đang thể hiện đúng sự chuyên nghiệp của một tổ chức Esports, không nên lôi chuyện cũ ra để “ném đá” họ trong sự việc lần này.

SBTC Esports lên tiếng xin lỗi GAM Esports

Ngay sau đó, SBTC Esports cũng đã gửi lời xin lỗi đến GAM Esports về việc công bố Slay quá sớm, cho rằng vì điều này mà khiến GAM nhận chỉ trích từ cộng đồng. Đồng thời SBTC cũng tuyên bố nhận trách nhiệm về sự việc trên. Ngay sau đó, thông báo từ phía SBTC đã giúp người hâm mộ trở nên bình tĩnh hơn, ngoài ra cũng thể hiện rõ sự chuyên nghiệp của hai đội tuyển.

quản lý SBTC

Quản lý SBTC “dằn mặt” giám đốc GAM Esports

Tuy nhiên, cộng đồng chỉ vừa “hạ nhiệt” không lâu thì cách đó vài giờ quản lý SBTC là Cao Lê Tuấn Tú đã đăng tải một bài viết “khá căng” lên trang cá nhân của mình. Nội dung như sau: “Mình hỏi nhẹ bạn Giám Đốc bù nhìn là bạn muốn quậy lên đúng ko nè?”. Có thể nói rằng đây là lời thách thức thẳng mặt từ quản lý SBTC gửi đến giám đốc GAM Izumin. Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng LMHT Việt Nam, ngay lập tức sự việc lại trở nên “nóng hổi” hơn bao giờ hết.

Thông tin về vụ việc sẽ được Game4V cập nhập liên tục nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Cá độ tại rank Hàn xuất hiện tràn lan buộc Riot phải vào cuộc