ĐTCL Mùa 7: Hé lộ bộ tướng 5 tiền với kĩ năng “xoay chuyển càn khôn”

Riot mới đây vừa nhá hàng kĩ năng của một vài vị tướng 5 tiền trong ĐTCL mùa 7, với khả năng thay đổi giao tranh khi kích hoạt chiêu thức.

Tướng 5 tiền trong Đấu Trường Chân Lý luôn sở hữu kĩ năng có thể xoay chuyển thế trận trong mỗi pha giao tranh. Sở hữu một vị tướng 5 tiền 2 sao ở cuối trận sẽ tăng đáng kể tỉ lệ giành chiến thắng của bạn. Mặc dù vậy trong ĐTCL mùa 6, những tướng 5 tiền lại tỏ ra khá lép vế hơn so với những mùa giải trước khi một số con bài không thật sự sở hữu chiêu thức có thể giúp đội của mình lật ngược thế cờ.

Để bù đắp lại những “thiệt thòi” mà nhóm tướng 5 tiền đã phải chịu trong mùa 6, Riot Games mới đây đã nhá hàng bộ kĩ năng của tướng 5 tiền ở ĐTCL mùa 7. Đặc biệt, những vị tướng này đúng với tính chất của tướng 5 tiền đó là sở hữu cho mình những chiêu thức cực kì bá đạo.

Kỹ năng tướng 5 tiền ĐTCL mùa 7

Pyke

Khi kích hoạt kĩ năng, Pyke lặn về phía kẻ địch thấp máu nhất và gây sát thương theo hình chữ X với chiêu cuối, gây 450/650/5000 sát thương phép đối với mục tiêu chính và 315/455/3500 với những kẻ địch xung quanh. Tướng địch bị chém cũng sẽ mất đi 50% khả năng hồi phục trong thời gian 8 giây.

ĐTCL Mùa 7: Hé lộ bộ tướng 5 tiền với kĩ năng

Đặc biệt hơn, nếu sử dụng chiêu thức lên kẻ địch chỉ còn 30%/40%/100% máu, Pyke sẽ lập tức kết liễu chúng, đồng thời có thể ngay lập tức kích hoạt thêm 1 lần chiêu cuối. Với khả năng bá đạo này, chúng ta có thể sẽ chứng kiến một Sát Thủ “one hit one kill” theo đúng nghĩa đen ở ĐTCL mùa 7.

Bard

Bard có lẽ là vị tướng thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ phía người chơi khi sở hữu cho mình kĩ năng cùng nội tại tộc/hệ cực kì đặc biệt. Khi kích hoạt chiêu thức, Bard bắn một luồng sóng năng lượng về phía đám đông có nhiều kẻ địch nhất đồng thời làm choáng chúng trong 2 giây. Tướng địch phải chịu thêm 20% sát thương từ mọi nguồn trong thời gian bị làm choáng. Nếu kỹ năng trúng ít nhất 1 kẻ địch, Bard sẽ nhảy múa ăn mừng và tạo ra một nốt nhạc.

ĐTCL Mùa 7: Hé lộ bộ tướng 5 tiền với kĩ năng

Với nội tại của tộc/hệ riêng, Bard nhận 10% tỷ lệ tạo ra thêm 1 nốt nhạc khi sử dụng kỹ năng trúng ít nhất 1 kẻ địch. Dựa vào số lượng nốt nhạc có được sau mỗi vòng đấu, Bard sẽ giúp tăng tỉ lệ xuất hiện tướng 3/4/5 vàng trong cửa hàng. Đây được xem là cơ chế cực kì thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người chơi trong ĐTCL mùa 7 sắp tới.

Zoe

Zoe cũng là một vị tướng sở hữu kĩ năng đặc biệt không kém gì Bard khi cô nàng này không có chiêu thức cố định mà sẽ “mượn” chiêu thức của một vị tướng ngẫu nhiên trong các mùa giải trước. Những chiêu thức mà Zoe có thể sử dụng khi kích hoạt kĩ năng bao gồm:

  • Kayle mùa 1: Giúp tướng ít máu nhất trở nên bất tử.
  • Janna mùa 3.5: Tạo ra lốc xoáy hất tung và làm choáng kẻ địch, đồng thời tăng tốc đánh cho đồng minh.
  • Ivern mùa 5: Triệu hồi Daisy
  • Lux mùa 6: Bắn ra Cầu Vòng Tối Thượng tới kẻ địch xa nhất, đồng thời có thể tái sử dụng chiêu thức nếu mục tiêu bị hạ gục.

ĐTCL Mùa 7: Hé lộ bộ tướng 5 tiền với kĩ năng

Soraka

Kĩ năng của Soraka ở ĐTCL mùa 7 sẽ tương tự với lõi công nghệ Nhỏ Nhưng Có Võ khi giúp hồi máu cho linh thú của người chơi khi kích hoạt. Cụ thể, mỗi kỹ năng đầu tiên được Soraka sử dụng khi bắt đầu giao tranh giúp linh thú hồi 2/4/100 máu. Đây cũng có thể coi là một chiêu thức cực bá ở ĐTCL mùa 7 khi có thể giúp bạn “lật kèo” ở những round đấu cuối.

ĐTCL Mùa 7: Hé lộ bộ tướng 5 tiền với kĩ năng

Trên đây là kĩ năng của một số vị tướng 5 tiền trong ĐTCL mùa 7 sắp tới. Đây vẫn chưa phải là danh sách cuối cùng, chính vì vậy mà chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ thêm về những điều thú vị mà Riot sẽ mang đến trong ĐTCL mùa 7 lần này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
4/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?