SEA Games 31: Tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam nỗ lực kiên cường và tinh thần không từ bỏ

Hành trình của team Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã kết thúc tại SEA Games 31. Dù chưa như kỳ vọng nhưngnhững gì mà các chàng trai nước nhà để lại thì hết sức ấn tượng.

Nếu đưa Mobile Legend: Bang Bang lên bàn cân so với các môn eSports khác tại thị trường Việt Nam thì bộ môn này có phần không được sôi nổi như những bộ môn còn lại. Thêm vào đó, không giống như các vận động viên ở các môn khác, các chàng trai của chúng ta phải vừa học/làm vừa tập luyện và chỉ tập trung luyện tập với nhau chưa tròn tháng. 

ĐTVN thể hiện bộ mặt đầy quả cảm tại SEA Games 31

Hơn nữa, tuyển Việt Nam cũng  chưa thực sự có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở sân khấu, hay đấu trường lớn để cọ xát và học hỏi. Họ chỉ có thể tập luyện và mài dũa kỹ năng của mình thông qua các giải đấu mang tính cộng đồng.  

Có thể nói, xuất phát điểm của các vận động viên Việt Nam khá khó khăn nhưng các chàng trai nước nhà đã thi đấu hết mình, thể hiện một tinh thần thi đấu bằng tất cả những nỗ lực và quyết tâm mà họ đang có. Tuy thua trước Indonesia – ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nhưng họ đã có một trận đấu khá cân bằng trước đối thủ đầy duyên nợ là Singapore. Để rồi cả hai bước ào trận tie – break đầy gay cấn. Tuy nhiên, đối thủ vẫn nhỉnh hơn chúng ta, nước bạn chiến thắng và vào vòng trong. Đội tuyển Việt Nam ngậm ngùi dừng lại. Hành trình ngắn ngủi nhưng rất đáng tự hào với những chàng trai trẻ – lần đầu tham gia đấu trường SEA Games. 

Đến với SEA Games 31 với hành trang là một tinh thần quả cảm và họ chưa bao giờ nản chí. Thành tích có thể không tốt nhưng tinh thần chỉ cần có vậy là đủ. Một hình ảnh đủ mạnh mẽ, đủ cảm hứng để cổ động viên tin vào tương lai của Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam trong kỳ SEA Games tới hoặc ở các đấu trường quốc tế khác.

ĐTVN có quyền tự hào về những gì đã thể hiện

Fanpage: https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?