Dự đoán Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 06/7: Team Flash hướng đến chung kết

Hãy cùng Motgame đến với trận bán kết 2 tại CKTG Tốc chiến 2022. Đây là trận chiến giữa Team Flash vs J Team. Mời các bạn đón xem.

Trận đấu đầu tiên của vòng bán kết CKTG Tốc chiến 2022 đã khép lại với chiến thắng nghiêng về Nova Esports. Hạt giống số 3 Trung Quốc đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3 – 1 trước vị đồng hương FunPlus Phoenix. Với trận đấu thứ 2 này, sẽ là trận chạm trán giữa J Team và Team Flash. Cuộc đụng độ này sẽ khá hấp dẫn khi 2 đội đều được đánh giá có lối chơi và kỹ năng tương đương nhau. Quan trọng nhất chính là yếu tố nắm bắt thời cơ trong trận chiến. Điều này Team Flash của chúng ta đang thể hiện khá tốt ở các trận chiến gần đây. Mời quý bạn đọc cùng đón xem dự đoán trận chiến giữa 2 đội bên dưới đây. 

Nhận định chung vòng bán kết CKTG Tốc chiến 2022

J Team vs Team Flash là hai đội tuyển quá quen thuộc ở bộ môn thể thao điện tử. Tại bộ môn liên quân mobile họ đối đầu không ít lần. Nhưng tại Liên Minh Tốc Chiến, đây là cuộc đụng độ đầu tiên của hai đội. Elly từng thi đấu ở Liên quân là một lợi thế khi ít nhiều tuyển thủ này cũng hiểu được đối thủ bên kia sẽ thi đấu như thế nào.

du-doan-cktg-toc-chien-2022-vong-ban-ket-ngay-06-7-team-flash-huong-den-chung-ket-2

Dự đoán Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 06/7: Team Flash hướng đến chung kết

Nhìn chung hạt giống số 4 của Trung Quốc sẽ có phần lép vế hơn Team Flash trong trận chiến này. Team Flash đã hạ gục được đội tuyển Á quân WRL thì áp lực tâm lý khi thi đấu với J Team sẽ không nhiều.

Chính vì thế, chúng ta có lợi thế về mặt tâm lý trước trận đấu. Team Flash sẽ cần thêm sự chuẩn bị kỹ càng cho trận chiến tại bán kết CKTG Tốc chiến 2022.

Dự đoán kết quả

17h00: J Team 1 – 3 Team Flash 

Team Flash đã thể hiện khá tốt trong những trận chiến gần đây, theo số liệu thống kê thì FL đang có 90% các trận thắng gần đây trong giải đấu. Chỉ duy nhất lần đụng độ với Nova Esports tại vòng bảng là phải khiến Team Flash nếm trải mùi thua cuộc. 

du-doan-cktg-toc-chien-2022-vong-ban-ket-ngay-06-7-team-flash-huong-den-chung-ket-3

Dự đoán Bán kết CKTG Tốc Chiến 2022 ngày 06/7: Team Flash hướng đến chung kết

J Team được nhận định cũng không phải là một đối thủ kém khi họ đã có rất nhiều trận đấu chuyển bại thành thắng. Với sự tin tin cũng như là bể tướng dồi dào, cộng với những pha giao tranh khá ăn ý với nhau. Team Flash vẫn phải nên cẩn trọng dù là được đánh giá cao hơn J Team. 

Với việc nắm bắt thế trận và kiểm soát nó khá tốt. Team Flash hoàn toàn có thể tự tin chiến thắng trước đối thủ. Song, cần cân nhắc những lần giao tranh tổng và tránh mắc sai lầm. Cần tận dụng tối đa lượng tài nguyên cũng như bùa lợi từ rừng. Nhất là từ hang Rồng, Xứ Giả và Baron để có thể đẩy nhanh thế trận và chiếm ưu thế trong các trận chiến.

Tiếp tục theo dõiKênh Tin Game để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi về CKTG Tốc Chiến 2022 nhé!