Valorant: Top 5 gương mặt đáng chú ý nhất tại giải đấu VCT Masters Copenhagen 2022

Từ giải đấu APAC cho đến EMEA hay NA, Brazil, đây chắc chắn là những cái tên đáng xem nhất tại VCT Masters 2 Copenhagen sắp tới.

Giải đấu VCT Challengers các khu vực đã chính thức khép lại. Kèm với đó, 12 đội đủ diều kiện tham gia giải đấu VCT Masters 2 Copenhagen cũng đã được chốt sổ. Với hàng loạt cái tên đình đám của 12 đội tuyển trên, thật khó để chỉ ‘đích danh’ một tuyển thủ nào thi đấu tốt hơn những người còn lại. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có một số cái tên đã chứng minh được bản lĩnh thi đấu của họ xuyên suốt giai đoạn Challengers vừa rồi. Sau đây là top 5 cái tên đáng chú ý tại giải đấu VCT Masters 2 Copenhagen.

f0rsakeN

f0rsakeN là ‘họng súng’ chính của PaperRex đến từ khu vực APAC. Dù chỉ mới 18 tuổi, Jason “f0rsakeN” đã trở thành một hiện tượng trong các giải đấu cấp độ quốc gia và khu vực trong khoảng thời gian gần đây. Sở hữu 284 điểm ACS (điểm chiến đấu trung bình) cùng KD là 1,84, người hâm mộ đã có thể mường tượng ra sự máu lửa của chàng trai trẻ này tại giải đấu Masters sắp tới.

Một điều đáng chú ý hơn nữa, tuyển thủ người Indo này đã giữ phong độ vô cùng ấn tượng trong suốt một năm vừa qua. Thậm chí tại giải Masters Reykjavik, f0rsakeN vẫn có cho mình 1,15KD và 242 ACS. Chắc chắn, những trận đấu của PaperRex và f0rsakeN sẽ là những cặp trận vô cùng bùng nổ và đáng xem khi Copenhagen bắt đầu.

Alfajer

Chắc chắn, sự bổ sung mới nhất cho đội hình Fnatic Valorant – Emir Ali “Alfajer” Beder sẽ chiếm lĩnh một slot trong bảng xếp hạng này. Tuyển thủ này ngay từ những trận đấu đầu tiên dưới màu áo Fnatic đã gây được tiếng vang cực kỳ lớn khi kết hợp nhuần nhuyễn đến kinh ngạc cùng “Derke”. Góp phần không nhỏ đưa Fnatic đến với giải đấu VCT Masters 2 Copenhagen.

Thần đồng 17 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang nắm giữ thông số với1.44 KD và 271 ACS trong lần đầu tiên tham dự giải A-Tier, xếp hạng anh là cầu thủ thống kê tốt nhất trong toàn bộ chuỗi giải EMEA.  Với khả năng chơi vô số vai trò thông qua Killjoy, Raze, và thậm chí cả Viper, Alfajer sẽ rất muốn tạo dựng tên tuổi cho mình trong giải đấu sắp tới.

Aspas

Duelist chính cho Á quân của giải Masters Reykjavik – LOUD, Erick “aspas” Santos với 1,69 KD và 272 ACS là MVP tuyệt đối của giải đấu Challengers khu vực Brazil.

Chính bởi 2 con bài Jett và Raze đã định nghĩa một phong cách chơi cực kỳ độc đáo cho tuyển thủ trẻ này. Thậm chí theo thống kê từ VLR.GG, số trận đấu trên 20 mạng của aspas là cực kỳ nhiều. Chắc chắn đến với giải đấu lần này, tuyển thủ 19 tuổi sẽ tìm cách giành lấy vinh quang đã bỏ lỡ tại mùa giải trước.

Derke

Fragger ổn định nhất của Fnatic, Nikita “Derke” Sirmitev, có kỷ lục thống kê cao thứ hai trong EMEA Challengers với 1.46 KD và 259 ACS, anh chỉ kém người đồng đội là Alfajer chỉ một ‘xíu xiu’.

Tuy nhiên, Derke đã là một phần của đội hình Fnatic trong hơn một năm và có một lượng kinh nghiệm đáng nể khi thi đấu trên sân khấu lớn. Tuyển thủ này tạo ra sự khác biệt của riêng mình bằng cách không chỉ cung cấp các yếu tố nhất quán mà còn tạo ra một số không gian rất cần thiết cho đội hình mình. Nhiều người dự đoán, Duelist chính của Fnatic, Derke, sẽ nằm trong top các tuyển thủ có số lượng hạ gục nhiều nhất.

yay

Nói không ngoa khi yay chính là yếu tố quyết định đằng sau thành công của OpTic Gaming tại VCT Masters Reykjavik trước đó, Jaccob “yay” Whiteaker, đã liên tục đứng đầu bảng xếp hạng MVP của mọi giải đấu mà anh tham gia.

Nhà Vô địch Masters Reykjavik sở hữu 1.32 KD và 252 ACS, “el Diablo” – biệt danh mà đồng đội của yay hay gọi – đã không chậm lại và duy trì phong độ của mình trong suốt NA Challengers. Tuyển thủ này liên tiếp chứng minh anh ấy là một trong những fraggers đáng tin cậy nhất của giới Valorant chuyên nghiệp.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?