Dùng hot girl mặc bikini để câu khách, chủ quán tá hoả vì khách đòi bỏ đi

Bỏ một số tiền lớn để thuê một cô nàng nóng bỏng về phục vụ nhằm lôi kéo thêm lượng khách, thế nhưng chủ quán lại đang phải “méo mặt” vì bị thực khách phản đối chiêu trò này.

Trong thời buổi hiện đại, quán ăn đông khách ngoài hương vị của món ăn thì chủ quán hoặc đội ngũ nhân viên cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều cửa hàng ăn áp dụng chiêu độc, sử dụng đội ngũ nhân viên hoặc chính bản thân cô chủ quan trở thành một “thỏi nam châm” hút khách.

Và với suy nghĩ đó, Thái Lan, Trung Quốc và Đài Loan là những nơi “đi đầu” trong việc sử dụng những cô nàng nóng bỏng mặc bikini để “chăm sóc” thực khách nhằm cải thiện thu nhập của quán. Thế nhưng, không phải lúc nào chiêu trò này cũng đem lại hiệu ứng tích cực như một nhà hàng tại Đài Loan.

Một cô nàng đã được tuyển với yêu cầu mặc bikini để chạy bàn, order và phục vụ đồ ăn tận bàn cho khác. Chỉ có điều, tác dụng thì chưa thấy, nhưng ngay từ thời điểm này đã có khá nhiều ý kiến chỉ trích cũng như tiêu cực hướng tới quyết định này của ông chủ.

Có thể bạn muốn xem: Quán phở tại Sài Gòn gây phẫn nộ với màn câu khách đầy gợi dục

Có rất nhiều ý kiến cho rằng họ khá hưởng ứng kế hoạch này của ông chủ. Nhưng rõ ràng con mắt thẩm mỹ của chủ nhân nhà hàng có vấn đề, khi mà thay vì lựa chọn những cô nàng hot girl, người mẫu xinh đẹp và nóng bỏng, ông lại chọn một gương mặt trông khá già nua, thân hình cũng có phần xương xẩu và đặc biệt là dung nhan chẳng hề bắt mắt một chút nào. Thậm chí, còn có một số ý kiến cho rằng họ không cảm thấy ngon miệng khi được phục vụ như vậy, thà cứ để mọi thứ bình thường như trước còn hơn.

Câu chuyện hiện đang được lan tỏa rất nhanh trên mạng xã hội. Và khá đông người tò mò sau đó cũng đã cố gắng tìm ra danh tính hoặc các bức ảnh bên ngoài của cô nàng. Và sau khi xem xong, rất nhiều người đã phải thở dài, một phần thông cảm cho các thực khách ngồi ăn hôm đó, một phần vì đôi mắt thẩm mỹ có phần sai trái của chủ nhà hàng.