Được donate siêu xe và du thuyền, streamer vô danh bỗng chốc vụt sáng

Khoảnh khắc độc nhất vô nhị không chỉ khiến nữ streamer vô danh trở thành một người giàu có, mà còn khiến tên tuổi của cô trở thành top tìm kiếm và mở ra con đường mới vô cùng hứa hẹn.

Trong khi tất cả những người đồng nghiệp cố gắng hở bạo để khoe ngực khủng nhận được nhiều sự chú ý thì Phan Xuân Xuân lại không may mắn như vậy. Vốn trung thành với phong cách quyến rũ và không ngại hở bạo của mình, Phan Xuân Xuân đã từng chinh chiến trong rất nhiều cuộc thi ngực đẹp và gặt hái được những thành tích ấn tượng.

Vốn chỉ là một người mẫu bán thời gian, Phan Xuân Xuân nhờ bệ đỡ từ các cuộc thi đã nhận được sự chú ý của nhiều thương hiệu game, đồ lót, nội y và thuê về làm người mẫu quảng cáo. Cô nàng còn lấn sân qua mảng diễn xuất, người mẫu ảnh và stream nhưng vẫn không đạt được danh tiếng như mong muốn.

Có thể bạn muốn xem: Kêu gọi donate để mua nhà, nữ streamer lẳng lặng ôm tiền ỉm đi rồi… xin tiếp căn thứ 2

Công việc stream của Phan Xuân Xuân cũng không khởi sắc là bao khi dù chăm chỉ diện đồ gợi cảm và thực hiện những vũ đạo táo bạo, cô vẫn chỉ là một streamer không có tên tuổi. Nhưng tất cả đã bước sang một ngã rẽ khác khi cô nàng được một đại gia donate đến 17 tỷ đồng và còn tặng kèm cả siêu xe lẫn du thuyền.

Đại gia đó không ai khác chính là Vương Tư Thông – một thiếu gia có sở thích tiêu tiền như rác, đặc biệt là với các cô nàng mỹ nhân xinh đẹp. Anh đã vô tình “lạc” vào livestream của Phan Xuân Xuân và không rõ vì lý do gì, Vương Tư Thông đã thả nhẹ lại 17 tỷ đồng donate cũng như xác nhận mua cả một đống quà tặng và siêu xe, du thuyền cho người đẹp.

Đại thiếu gia tai tiếng Vương Tư Thông

Ngay lập tức, từ khoá Vương Tư Thông và Phan Xuân Xuân trở thành một tin chấn động, tên tuổi của cô nhảy lên top tìm kiếm tại Trung Quốc và trang cá nhân nhảy follows không ngừng nghỉ. Vẫn không biết sau pha donate vô tiền khoáng hậu này, giữa cô và đại thiếu gia có nảy sinh tin đồn khác không, thế nhưng pha “thời tới đỡ không kịp” này đã khiến Phan Xuân Xuân trở thành một cái tên được săn đón trong thời điểm hiện tại.