Epic Games khuyến khích sáng tạo với Ureal Engine

Epic Games tiếp tục triển khai các khoá học và cuộc thi thiết kế có sử dụng công nghệ đồ hoạ Unreal Engine của hãng.

Epic Games đang thúc đẩy việc phát triển nền tảng thiết kế đồ hoạ Unreal Engine của mình thông qua việc tổ chức các khoá học, lớp học sử dụng Unreal Engine. Hiện tại, hãng đã triển khai 5 khóa học cho phép người dùng có thể tham gia các khóa học này để có được các kỹ năng phát triển game cơ bản, đồng thời có cơ hội giành được một số phần quà nhỏ liên quan.

Epic Games khuyến khích sáng tạo với Ureal Engine

Epic Games khuyến khích sáng tạo với Ureal Engine

Bên cạnh những khoá học, học viên theo học có thể tham gia một số cuộc thi thiết kế với Unreal Engine và có cơ hội nhận thưởng. Nội dung của cuộc thi rất đơn giản. Người dùng học trực tuyến 5 khóa học trên trang web Epic Games. Các khóa học này thiết kế nội dung giảng dạy cơ bản nhưng toàn diện so với các khóa học từ nhiều công ty phát triển trò chơi.

Sau khi người dùng hoàn thành khóa học sẽ nhận được huy hiệu, thực hiện việc chia sẻ thành tích của mình lên các mạng xã hội. Các dòng trạng thái chia sẻ này phải được gắn hastag #LearnUnreal và #Contest. Mỗi chia sẻ của học viên phải về những trải nghiệm trong quá trình theo học các khóa học.

Epic Games cũng khuyến khích người học có sự chia sẻ kỹ năng chuyên môn với những người học khác. Hạn cuối tham gia cuộc thi này là vào ngày 13 tháng 12 năm 2020. Những người chiến thắng sẽ nhận được một số phần thưởng, là các thiết bị liên quan đến quá trình thiết kế sản phẩm có dùng Unreal Engine và các đồ dùng công nghệ khác.

Epic Games khuyến khích sáng tạo với Ureal Engine

Epic Games khuyến khích sáng tạo với Ureal Engine

Epic Games thường tổ chức các cuộc thi và giải thưởng cho các nhà phát triển trò chơi độc lập sử dụng Unreal Engine theo những cách độc đáo, giàu trí tưởng tượng. Tuy nhiên, Unreal ban đầu có thể không quen thuộc với người mới. Các khoá học và cuộc thi là dành cho những người mới bắt đầu, tập thử lập trình, phát triển sự sáng tạo của mình để tạo ra sản phẩm game hoặc không phải game từ UE.

Các khóa học và cuộc thi Unreal Engine được thực hiện đầu tư khoảng 83,6 triệu đô la để gây quỹ. Một phần của quỹ này sẽ được sử dụng để tìm kiếm khoảng 80.000 người sáng tạo mới (như các fresher) tham gia phát triển trò chơi thông qua công cụ Unity, UE. Công cụ Unity hiện tại tạo ra trung bình 115.000 việc làm mới mỗi năm.