Những tựa game miễn phí khủng nhất 2020 đáng giá triệu đồng

Năm 2020 sắp kết thúc và sau đây là những tựa game free-to-play cho PC hay nhất.

Phần lớn các tựa game có trong danh sách này là hoàn toàn miễn phí tải xuống nhưng sẽ có phần giao dịch mất phí trong game hoặc là bạn phải trả phí cho những bản cập nhật phần game mới. Các hãng game thì luôn muốn có doanh thu từ người chơi và họ tạo ra những tựa game với quy mô rộng lớn mà người chơi phải dành cả tháng hay cả năm trời để chơi. Và sau đây là những tựa game xứng đáng để bạn dành thời gian cho nó. Call of Duty: Warzone

Call of Duty: Warzone là phần game battle royale hay xuất sắc của hãng Infinity Ward. Tựa game này có phần bản đồ rộng lớn quy mô 150 người chơi sinh tồn cùng lúc và thường xuyên có những bản cập nhật theo mùa. Một tựa game bắn súng chất lượng cao mà bạn hoàn toàn không phải bỏ ra xu nào để tận hưởng. Link tải:

Genshin Impact

Mặc dù mang tiếng là “lấy ý tưởng và cảm hứng” từ Zelda một cách trắng trợn nhưng Genshin Impact cũng có những yếu tố đặc sắc riêng. Nhân vật có khả năng leo vách đá khá ấn tượng, di chuyển một cách mượt mà qua nhiều địa hình cũng như những chiêu thức chiến đấu hay ho. Bên cạnh đó, điểm thú vị là các nhân vật có thể kết hợp năng lực và nguyên tố của mình với các nhân vật khác để tạo ra các combo sức mạnh nhằm tìm kiếm kho báu và làm nhiệm vụ. Link tải:

Valorant

Với mô hình miễn phí, Valorant là một tựa game bắn súng tuyệt vời mà game thủ có thể chơi hàng giờ. Hầu hết các Agent trong game đều được cung cấp miễn phí khi mở hộp, một số được thu thập khi hoàn thành các nhiệm vụ. Game có 13 vòng đấu để game thủ tấn công và phòng thủ bằng kỹ năng đấu súng cũng như tư duy chiến thuật sắc bén. Với chỉ 1 mạng ở mỗi vòng đấu, nhanh trí sẽ là yếu tố sẽ giúp game thủ sống sót trước kẻ thù. Link tải:

Fortnite

Trong tựa game TPS này, 100 người chơi sẽ được ném xuống một bản đồ rộng lớn và phải chạy bo cho đến khi chiến thắng. Khi nhảy từ “xe bus”, game thủ cần phải đột kích vào các tòa nhà và loot vũ khí cho mình. Điểm đặc biệt nhất của Fortnite so với các game khác trong thể loại sinh tồn là khả năng xây dựng mọi lúc mọi nơi và tận dụng những công trình mình tự tạo ra để sống sót. Link tải:

Hearthstone

Tựa game thẻ bài này có lối đánh khá giống Magic: The Gathering nhưng lại có đôi phần khác biệt khi so với Yugi-Oh. Trong Hearthstone, game thủ sẽ phải làm quen với chủ tướng và nhiệm vụ chính là tiêu diệt chủ tướng của đối thủ (giảm HP xuống còn 0). Link tải:

League of Legends

Là một trong những game MOBA đầu tiên, game cho người chơi tham gia vào những trận combat căng như dây đàn theo đúng chuẩn 5v5 . Summoner’s Rift - Chiến trường công lý đầu tiên và phổ biến nhất LOL nơi có những cuộc chiến khốc liệt và dài kỳ. Hoặc là game thủ có thể nhảy sang Howling Abyss - Chiến trường ARAM luôn là một trong những chế độ chơi phụ được ưu thích nhất trong tựa game. Nơi đây còn diễn ra các trận chiến ném Poro vô cùng hài hước và vui nhộn. Link tải:

Path of Exile

Tựa game có nền tảng đồ họa ấn tượng mang đậm phong cách Diablo II, chính vì thế giao diện người dùng của game cũng rất "quen", tạo cảm giác thân thuộc và dễ kiểm soát cho game thủ. Tuy nhiên, các skill trong game được chăm chút kỹ lưỡng với hiệu ứng đẹp mắt, tạo hứng thú cho game thủ khi lên cấp hay combo được những đòn skill khủng. Hệ thống quy đổi từ tiền thật trong game cũng không quá “hút máu”, khiến fan hâm mộ Diablo 2 nhất định nên chơi thử Path of Exile. Link tải:

Warframe

Trong tựa game TPS này, game thủ sẽ vào vai một nhẫn giả phiên bản khoa học viễn tưởng. Hệ thống chiến đấu parkour tuyệt vời, đem đến những màn giao tranh uyển chuyển, mượt mà. Ngoài ra hệ thống tiến triển của game cũng có một chiều sâu nhất định, khá thử thách ở giai đoạn đầu, giải quyết hầu như mọi vấn đề của các tựa MMO về việc "cày cuốc". Link tải: