Ex Astris siêu phẩm tiếp theo sau Arknights?

Hypergryph, nhà phát triển đã làm nên siêu phẩm đình đám Arknights mới đây đã công bố chính thức tựa game mới tiếp theo - Ex Astris.

Giới thiệu Ex Astris

Với một số ít thông tin và hình ảnh đến từ đoạn trailer mà Hypergryph cung cấp, cốt truyện chi tiết của Ex Astris vẫn còn là một ẩn số rất lớn. Tuy nhiên những sự mập mờ và bí ẩn trong cốt truyện chưa được hé lộ lại làm kích thích trí tò mò của game thủ nhiều hơn là làm họ hụt hẫng.

Ex Astris siêu phẩm tiếp theo sau Arknights?

Tất cả những gì ta thấy được từ trailer của game vẫn là sự hứa hẹn về một tựa game rất chất lượng và có khả năng sánh ngang với các siêu phẩm nhập vai đình đám hiện nay.

Gameplay

Sơ lược những gì có được từ trailer, game sẽ cho phép bạn tạo một tổ đội bắt đầu từ 3 người và có khả năng nâng cấp lên 6 người một lúc. Sắp xếp trận hình cũng như phối hợp kỹ năng để có thể đem đến chiến thắng cho tổ đội của mình.

Ex Astris siêu phẩm tiếp theo sau Arknights?

Điểm đáng chú ý và “đáng đồng tiền bát gạo” nhất của game chính là mặc dù đây có vẻ là một tựa game turn-base RPG, game vẫn cho bạn khả năng tự do điều khiển nhân vật của mình tự do khám phá thế giới mở rộng lớn. Đây chính là một luồng gió mới khi kết hợp cả 2 yếu tố đặc trưng của 2 dòng game lại làm một.

Ex Astris siêu phẩm tiếp theo sau Arknights?

Sự độc đáo khi kết hợp cơ chế open world vào turn-base RPG sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn toàn tự do và dễ thở, nhất là khi bạn sẽ không bị gò bó hoạt động khi buồn chán như turn-base thông thường và cũng không phải quá try hard về mặt kỹ năng và cày cuốc như những game openworld đang làm.

Những điểm đặc sắc của Ex Astris:

  • Đồ hoạ 3D sắc nét, nịnh mắt.
  • Thế giới mở rộng lớn.
  • Cơ chế gameplay độc đáo, chưa tựa game nào có.
  • Hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng cách xây dựng đội hình.

Hiện tại, game đang ở giai đoạn Pre-alpha, game sẽ mở test trong thời gian tới. Vì vậy hãy nhanh chân đăng ký và trải nghiệm sớm siêu phẩm hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thị trường game mobile những ngày sắp tới nhé.

Tải game Ex Astris cho        Android     –       APK        –       IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?