Fan cuồng Marvel soạn hẳn 'đề cương' 22 phần phim để ôn bài trước khi đi xem Endgame

Một nữ fan cuồng của Marvel đã phải ngồi xâu chuỗi lại tất cả nội dung của những phần phim trước đó bằng cách soạn hẳn một “đề cương” cực kỳ chi tiết để tiện cho việc ôn tập.

Avengers: Endgame chắc chắn đang là một trong những chủ đề nóng nhất toàn cầu khi chỉ vừa mở cửa bán vé, các suất chiếu sớm của bộ phim đã bay sạch ngay lập tức, nhiều fan hâm mộ không giành được vé chỉ đành ngậm ngủ chờ những suất chiếu sau. Bộ phim thứ hai nhà Marvel “nóng” đến mức có giá vé kỷ lục được đấu giá hàng trăm triệu đồng trên eBay.

Cũng giống như các phần Avengers khác, để hiểu tường tận mạch phim, bạn cần theo dõi đầy đủ cả các phần phim trước đó. Tuy nhiên, vũ trụ Marvel lại thật sự quá rộng lớn và vô số điều bí ẩn. Chính vì thế, có một bộ phận người xem dù đã xem không biết bao nhiêu tập phim vẫn không thể nhớ hết tên các siêu anh hùng cũng như diễn biến chi tiết của các phần trước. Chính xuất phát từ lý do này mà mới đây, một nữ fan cuồng của Marvel đã phải ngồi xâu chuỗi lại tất cả nội dung của những phần phim trước đó bằng cách soạn hẳn một “đề cương” cực kỳ chi tiết để tiện cho việc ôn tập trước khi đi xem Endgame.

Câu chuyện hài hước này được chính người yêu của cô nàng chụp lại chia sẻ lên mạng xã hội facebook. Anh chàng viết: “Đây là con gấu của tao chúng mày ạ. Từ trước đến giờ đi xem phim chủ yếu vui là chính, nên chẳng nhớ chi tiết gì ra hồn, vừa ra khỏi rạp về đến nhà là cứ như người mới, dù có đi xem lần 2 cũng y như xem lần đầu. Đợt này vì có Endgame, mà cái phim đó lúc xem mà muốn hiểu nội dung, thì phải liên kết với mấy phim trước, nên thành có cái này đây (ảnh). Cứ mỗi lần xem phim là nó ngồi hý hoáy note ra mấy cái chi tiết chính, mấy nhân vật đặc biệt, để phim sau nếu có xuất hiện thì còn biết là ai, chứ không như hồi xem Infinity War, cái khúc thằng “cáp tần” nó xuất hiện phía sau đường tài hỏa, con gấu nó buộc miệng hỏi tao: “Ai vậy anh?”, làm đứng hình mất 5s nhìn cho thật kỹ, để tao chắc chắn là không nhìn nhầm. Sẵn nhân đây up cho đứa nào chưa xem những phần trưowcs nhưng muốn đi coi Endgame, đọc sơ qua để vô rạp không hỏi gấu mấy câu nhứ: “Sao con chuột sóc kia biết nói hay vậy anh?” nha”. Và đây là tuyển tập “đề cương” 22 phần phim Marvel của cô nàng “bá đạo” trong chia sẻ trên.

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng. Hầu hết đều dành những lời khen cho sự sáng tạo cũng như tâm huyết của cô nàng với bộ “đề cương Marvel” có tâm nhất hệ mặt trời.