Fan hâm mộ cuồng nhiệt mạnh tay chi hẳn 1 triệu USD mua quảng cáo cho PewDiePie

Anh chàng này đã mạnh tay chi ra số tiền khoảng 1.000.000 USD để mua quảng cáo cho Pewdiepie trên tấm biển quảng cáo điện tử lớn nhất tại Time Square ở New York.

Như các fan của PewDiePie đều biết, mặc dù được mệnh danh là “ông hoàng Youtube” khi là biểu tượng cho sự thành công trên lãnh địa Youtube với hơn 77 triệu lượt đăng ký và hàng triệu lượt xem mỗi video, nhưng thời gian gần đây, PewDiePie đang có nguy cơ bị soán ngôi khi xuất hiện đối thủ chỉ kém PewDiePie một khoảng cách nhỏ nữa mà thôi. Đó là công ty sản xuất Nhạc Ấn Độ mang tên T-Series đã có gần 76 triệu lượt theo dõi tính đến thời điểm hiện tại. Nhận thấy mối đe dọa đang đến gần, những fan hâm mộ của PewDiePie đã tự sắn tay giải quyết vấn đề cho thần tượng của mình bằng đủ mọi cách khác nhau. Bởi vậy mà “ông hoàng Youtube dường như có lợi thế hơn hẳn trong cuộc đua này.

Thậm chí mới đây, một nam Youtuber khác, người được mệnh danh là rich kid của làng Youtube là Justin Robert còn mạnh tay chi ra số tiền khoảng 1.000.000 USD (tương đương với khoảng hơn 20 tỷ VNĐ) để mua quảng cáo cho Pewdiepie trên tấm biển quảng cáo điện tử lớn nhất tại Time Square ở New York. Nói về quyết định táo bạo của mình, Justin Robert còn làm hẳn một vlog để chia sẻ. Anh chàng cho biết mình nảy ra ý tưởng “điên rồ” này vào lúc 3h29 phút sáng trong khi về thăm gia đình ở Pittsburgh Pennsylvania thăm gia đình cho dịp Lễ Tạ ơn. “Một bên là PewDiePie thì quá nổi với mọi người trong suốt thời gian qua, mà T-Series lại đang nhăm nhe vượt qua anh. Điều này không thể xảy ra được. Tôi có xem một video của Mr.Beast trước đó, nói rằng anh ấy đã tiêu hết cả tiền vào việc đặt quảng cáo cho PewDiePie để thắng trong cuộc đua này. Đăng ký dòng chữ: “Hãy subscribe PewDiePie” lên biển quảng cáo điện tử lớn nhất tại Time Square ở New York. Lẽ ra mai tôi có việc phải bay tới Los Angeles nhưng thôi hủy đã, bay tới New York làm việc mới này nào. Mai chúng ta nói chuyện tiếp nhé”…

Và cuối cùng, như chúng ta theo dõi clip, kế hoạch được Justin Robert bắt tay thực hiện vào ngay sáng hôm sau. Không chỉ phải bỏ ra một số tiền lớn, anh chàng còn phải tận dụng các mối quan hệ của mình mới có thể biến kế hoạch này thành sự thật.

PewDiePie chắc hẳn sẽ vô cùng hạnh phúc và tự hào khi có được những fan hâm mộ cuồng nhiệt và trung thành đến mức này. Trước đó, đã có tới cả 1001 cách mà các fan “ruột” của nam Youtuber này có thể nghĩ ra để tự quảng bá cho hình ảnh cho thần tượng. Trước đó có thể kể đến như phát bài hát "B*tch Lasagna" khét tiếng ở quán Bar, mua luôn biển quảng cáo khổng lồ ở xa lộ hay dựng bảng điện tử trên xe tải... chỉ để khuyến khích mọi người đăng ký cho PewDiePie. Thậm chí PewDiePie còn có một fan hâm mộ cực kỳ đặc biệt khi tấn công máy in trên toàn thế giới chỉ để bảo vào Sub Pewdiepie. Thế nhưng việc có thể bỏ ra một số tiền “khổng lồ” như Justin Robert thì quả thật đó là điều không khó có thể tưởng tượng nổi.