Fan hâm mộ thu thập gần 300.000 chữ kí, nỗ lực đưa Daredevil trở lại màn ảnh

Các fan hâm mộ đã thu thập được gần 300.000 chữ kí, mua biển quảng cáo ở quảng trường Thời Đại vào giờ ăn trưa để vận động đưa Daredevil trở lại.

Kỷ nguyên Marvel-Netflix đã chính thức chấm dứt với việc Netflix hủy bỏ hai dự án cuối cùng cùng Marvel vào đầu tuần này. Punisher, Luke Cage, The Defenders, Iron Fist đều phải chịu chung số phận. Trong đó, dự án khiến cho người hâm mộ nuối tiếc nhất chính là Daredevil (Hiệp sĩ mù). Sau những biểu hiện đáng khen mà phần 3 của series này đang thể hiện, có một điều chắc chắn là khán giả muốn được xem nhiều hơn nữa về hành trình của chàng luật sư khiếm thị Matt Murdock.

Và lập tức, một chương trình nhằm giải cứu bộ phim này đã được khởi động. Tính đến hiện tại, hoạt động này đã kêu gọi được 260.000 chữ kí online từ các fan hâm mộ, chính ngôi sao của series này Charlie Cox (diễn viên thủ vai Matt Murdock) cũng đã lên tiếng ủng hộ và tự ký tên vào kiến nghị trên. Chưa dừng lại tại đó, Fandom Without Fear còn chuyển chiến tuyến của mình từ các phương tiện truyền thông xã hội đến thế giới thực. Họ đã mua 5 phút quảng cáo vào giờ ăn trưa trên hai màn hình quảng cáo ở quảng trường Thời Đại, New York để đưa thông điệp của mình tới hàng loạt khán giả trên khắp thành phố phát triển bậc nhất thế giới này. Một biển quảng cáo trình chiếu lại hình ảnh của 13 diễn viên trong phần 3 của bộ phim cùng banner SaveDaredevil, trong khi tấm biển còn lại là một hình ảnh tĩnh kèm theo câu thoại của nhân vật Jack Murdock – cha của Matt Murdock:

Đây cũng là trích dẫn mà người phụ trách Marvel TV Jeph Loeb đã gửi tới cho người hâm mộ của Marvel vào đầu tuần này.

Ngoài ra, các fan hâm mộ còn tổ chức các hoạt động như tặng áo T-shirt, quyên góp quà nhằm lôi kéo nhiều người hơn tham gia vào chiến dịch. Hy vọng những nỗ lực không ngừng nghỉ này của các fan hâm mộ sẽ mang lại kết quả, đưa dự án bị vứt bỏ sau “cuộc tình tan vỡ” của Netflix và Marvel trở lại màn ảnh.