Game thủ Apex Legends chi hơn 10 triệu để mở đồ siêu hiếm, sau đó bị shock và đành tặc lưỡi: “Chẳng đáng!”

Bỏ ra 500 đô để mở hộp quà, game thủ Apex Legends tiếc nuối cho rằng thực sự chẳng đáng.

Nếu đủ may mắn, việc một mở hộp quà trong Apex Legends có thể giúp bạn sở hữu các vật phẩm thuộc set Heirloom. Đây là những mặt hàng trang trí cực hiếm với cơ hội rơi ra chưa tới 1%, mặc dù bạn được đảm bảo nhận được ít nhất một cái sau khi khui… 500 hộp.

Game thủ Apex Legends chi hơn 10 triệu để mở đồ hiếm, để rồi bị shock và đành tặc lưỡi:

Gần đây, một người chơi nọ đã trả 500 đô la để có cơ hội mở 500 hộp, với hy vọng có được những vật phẩm ưng ý. Nhưng giờ khi đã có chúng trong tay, anh lại không cảm thấy nó xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Cole là một thanh niên 24 tuổi nói rằng anh ấy đã chơi game cả đời. Anh ấy không xa lạ gì với các giao dịch mua bán vật phẩm bằng tiền thật dưới mọi hình thức, bao gồm các hộp quà lootbox. Cole chia sẻ với phóng viên Kotaku rằng trước Apex Legends, anh ta đã chơi Fortnite và cho biết từng chơi qua Overwatch lẫn Rocket League.

“Những trò chơi này không khuyến khích tôi đưa ra những khoản chi lố bịch. Suốt nhiều giờ chơi ở cả hai game, tôi đã tiêu tổng cộng chưa đến 30 đô la,” anh ấy đã viết.

“Tôi không bao giờ gặp nhiều may mắn khi mở hộp quà và mặc dù muốn có các vật phẩm bên trong, tôi biết thủ thuật đằng sau nó và sẽ không ném tiền ra cửa sổ để đuổi theo một món đồ ảo.”

Game thủ Apex Legends chi hơn 10 triệu để mở đồ hiếm, để rồi bị shock và đành tặc lưỡi:

Nhưng cuối cùng Cole đã chi 500 đô la cho Apex Legends để tìm các vật phẩm hàng hiếm. Các vật phẩm này là dành cho nhân vật Wraith, và đây cũng là nhân vật tủ của game thủ này. Theo tuyên bố của nhà sản xuất, bạn chắc chắn sẽ nhận được những món đồ thuộc set Heirloom sau khi mở 500 hộp quà và sự đảm bảo này chính là thứ đã thuyết phục Cole chi tiền.

“Khi mua gói đầu tiên, não của tôi bỗng dưng mụ mị đi và chỉ dừng lại khi nhận được những món đồ Heirloom,” Cole nói với Kotaku. “Cảm giác của việc mở hết hộp này sang hộp khác thật thú vị. Càng mở xong nhiều hộp, tôi lại càng háo hức chuyển sang hộp tiếp theo và bỏ qua những món đồ mới mà tôi có nếu đó không thuộc set Heirloom.”

Game thủ Apex Legends chi hơn 10 triệu để mở đồ hiếm, để rồi bị shock và đành tặc lưỡi:

Cuối cùng, Cole cũng nhận được thứ mình muốn nhưng sau đó anh đã viết trên Reddit rằng trải nghiệm ấy thật không đáng. Anh biết rằng nếu nói với mọi người rằng mình đã tiêu bao nhiêu tiền, sẽ bị mắng là đồ tầm phào, hay một gã ngốc. Cole nói với Kotaku rằng anh ta lên Reddit để tự chế giễu bản thân một chút, đồng thời cảnh báo mọi người đừng để việc săn lùng những món đồ Heirloom điều khiển tâm trí bạn. Bài đăng kết thúc với lời mới mọi người châm chọc Cole nếu muốn, nhưng hy vọng nó có thể giúp ngăn ai đó làm điều tương tự. Anh vẫn chưa thể tin rằng bản thân mình đã làm điều đó.

“Nói thật, cách tốt nhất để mô tả cảm giác của tôi sau khi chi 500 đô la có lẽ là một ‘cú sốc'”, anh nói.

“Tôi đã chắc chắn đã từng có những khoản chi tiêu lố bị trong quá khứ về những thứ khác nhau không liên quan đến việc chơi game. Nhưng có một điều gì đó khác biệt về việc vất quá nhiều tiền để đội lại những cơ hội ngẫu nhiên sở hữu các vật phẩm ảo không có giá trị thực sự với hầu hết mọi người.”

Theo Kotaku