Fan Survival Heroes tự nhận mình là tựa game sinh tồn đỉnh cao nhất hiện nay, tuyên chiến Fan PUBG

Trong cộng đồng game thủ Survival Heroes và Pubg đang xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa, vấn đề này đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây.

Giữa hàng trăm tựa game sinh tồn liên quan đến súng ống đang khiến người chơi ngày càng “ngấy và “ngán”, thì dân mọt game bất ngờ đón nhận tựa game Survival Heroes như một món tráng miệng lạ lẫm nhưng lại cực kì cuốn người chơi. Được biết, Survival Heroes đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo fan Việt khi thông tin Gamota đã chính thức mua lại bản quyền thành công. Tuy nhiên, dù chưa được ra mắt chính thức tại Việt Nam như những tiền bối đi trước, nhưng một fan game Pubg đang dấy lên một cuộc tranh luận nảy lửa với cộng đồng game thủ Survival Heroes. Cụ thể, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái của một game thủ Pubg đưa ra ý kiến chê bai Survival Heroes. Theo đó, người chơi này cho rằng Survival Heroes là một dạng game lai tạp giữa Pubg Mobile và Moba. Thậm chí, người này còn đánh giá tựa game này sở hữu lối chơi khá “vắt sức” game thủ khi vừa phải chạy bo, giết người và train quái đồng thời cùng một lúc.

Ngay sau bài viết được chia sẻ, phía dưới phần bình luận bài viết, đông đảo người chơi Survival Heroes đáp trả lại những luận điểm mà fan Pubg đã đưa ra.

Ngay lập tức, game thủ này đã phải hứng chịu những gạch đá từ cộng đồng bởi những lời nhận xét phiến diện và một chiều của mình. Bởi lẽ, rất nhiều game thủ chân chính đều cộng nhận, Survival Heroes là một tựa game đặc biệt, độc đáo và những có những nét thú vị riêng biệt của mình. Survival Heroes không đơn thuần chỉ là một tựa game Battle Royale mà còn đòi hỏi nhiều kỹ năng và tính chiến thuật của các sản phẩm MOBA. Đây mới chính là bộ nhận diện đặc trưng nhất của tựa game này.

Ngoài những bình luận công kích chủ nhân bài viết, một bộ phận người chơi đưa ra những nhận xét khá công tâm và cho rằng cả hai tựa game đều có nét đặc sắc và nổi bật riêng không giống nhau.

Một ý kiến cho rằng Pubg hiện giờ đang xuất hiện quá nhiều trường hợp hack làm mất cân bằng game.

Hiện nay, giữa muôn vàn tựa game sống còn đang vận hành trên thị trường, liệu bạn có tìm đâu được tựa game sinh tồn đặc sắc mang một màu sắc riêng biệt không giống ai như Survival Heroes? Lôi cuốn từ đồ hoạ 3D sắc nét cho đến lối chơi kết hợp đa dạng giữa dạng game Batte Royale và Moba. Gia nhập vào thế giới của Survival bạn chắc chắn sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm đầy kịch tính.