FANCY UNITED ESPORTS nói gì sau chức vô địch VCT Challengers Vietnam Stage 2?

Fancy đã có chiến thắng 3-0 vô cùng áp đảo trước CES, qua đó giành lấy chức vô địch VCT Challengers Vietnam Stage 2 hoàn toàn xứng đáng.

Cùng Kênh Tin Game đến ngay với những chia sẻ của BMV của Fancy United Esports sau chức vô địch VCT Challengers Vietnam Stage 2.

Chào FANCY UNITED ESPORTS, lời đầu tiên xin chúc mừng các bạn đã vô địch VCT Challengers Vietnam Stage 2. Cảm xúc của các bạn như thế nào?

Cảm xúc của team mình bây giờ không thể diễn tả được bằng lời, thực sự là quá vui.

FANCY UNITED ESPORTS nói gì sau chức vô địch VCT Challengers Vietnam Stage 2?

Trận đấu nào để lại ấn tượng nhất với bạn trong mùa giải năm nay?

Trận đấu với UBT là trận đấu khiến cho chúng mình vực dậy tinh thần để dành chiến thắng ở Nhánh Thua.

Trong giải đấu năm nay, FADE tuy là một đặc vụ mới ra mắt nhưng càng tiến vào sâu, các team đã sử dụng rất nhiều. Bạn đánh giá thế nào về sức mạnh của con bài này?

Con bài này thực sự rất mạnh. Tuy nhiên, hiện tại các team thi đấu chưa biết cách sử dụng đặc vụ đấy một cách hoàn hảo nhất và chưa biết cách tận dụng được hết sức mạnh của tướng.

Nền Esports Valorant Việt Nam còn khá non trẻ so với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Nếu như kì seagame sắp tới có bộ môn Valorant thì bạn nghĩ chúng ta cần thay đổi gì để vươn lên dẫn đầu trong khu vực Đông Nam Á?

Mình nghĩ chúng ta nên thay đổi cách bắn và cách vận hành team.

Sau mùa giải này, các bạn đã giành được tấm vé đại diện Việt Nam tham dự APAC, team bạn đã có kế hoạch tập luyện, dự định đặc vụ nào mang đi thi đấu hay chưa?

Chúng mình đã chuẩn bị từ trước rồi. Sau giải này, chúng mình sẽ có một buổi đi chơi và sau đó anh em sẽ tiếp tục tập luyện tiếp.

FANCY UNITED ESPORTS nói gì sau chức vô địch VCT Challengers Vietnam Stage 2?

Mùa giải này đã đấu Onlan, bạn cảm thấy nó có gì khác so với thi đấu Online?

Thi đấu Onlan thì sôi động và vui vẻ hơn rất nhiều, không khí nóng bỏng hơn rất nhiều.

Nhiều người nhận định rằng team bạn có Killers đã chuyển sang BW nhưng team vẫn giành vô địch thì bạn nghĩ như thế nào về vấn đề này?

Chiến thắng là một sự may mắn với team chúng mình. Nếu thắng UBT chúng mình sẽ gặp BW, một trận chiến khá cân kèo và RONIN cũng vậy.

FANCY UNITED ESPORTS nói gì sau chức vô địch VCT Challengers Vietnam Stage 2?

Thời gian gần đây, các bạn đã sử dụng chiến thuật không Duelist, bạn nghĩ đấy có phải là điều khác biệt dẫn team đến với chiến thắng hay không?

Chiến thuật này đi trước Meta và chúng mình đã áp dụng chiến thuật này rất lâu rồi. Người thành công sẽ có hướng đi riêng và mình nghĩ nó đúng với hiện tại.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?