Fantastic Beasts 2: Tung trailer thỏa lòng các fan cuồng thế giới pháp thuật Harry Potter

Sự xuất hiện của nhân vật thầy Dumbledore thời trẻ chính là một trong những điểm thu hút cộng đồng "potterhead" chú ý đến phần 2.

Phim điện ảnh viễn tưởng Fantastic Beasts and Where to Find Them phần 2 với cái tên "The Crimes of Grindelwald" do Warner Bros. phát hành đã tung ra trailer chính thức đầu tiên. Phần tiếp theo này vẫn dựa trên nguyên tác của tác giả Harry Potter - J. K. Rowling, với sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn David Yates cùng dàn diễn viên chính như phần 1. Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến khán giả cũng fan của thế giới phù thủy quan tâm hơn cả, đó chính là sự xuất hiện của nam tài tử Jude Law trong vai giáo sư Albus Dumbledore thời trẻ.

Khởi đầu của đoạn trailer là đoạn nhạc nền đã trở nên quen thuộc với các fan. Sau 7 năm, cuối cùng mọi người đã có thể lại được nhìn thấy khung cảnh hùng vĩ của tòa lâu đài Hogwarts, nơi đã đào tạo nên rất nhiều thế hệ phù thủy vĩ đại. Ngoài ngôi trường thân quen, còn có cả sự xuất hiện của chiếc Tắt-sáng (Put-Outer), món đồ vật của giáo sư Dumbledore mà cụ đã tặng cho Ron Weasley trước khi cụ qua đời... Tất cả những điều này gợi nhớ cho khán giả về thế giới phù thủy Harry Potter huy hoàng một thời. Đoạn phim mở đầu với cụ Dumbledore đang đối mặt với sự xuất hiện đột ngột của Scamander ở Paris. Nội dung chính của trailer xoay quanh việc giáo sư Dumbledore (Jude Law) tìm đến phù thủy Newt Scamander (Eddie Redmayne) đề nghị anh giúp đỡ ngăn chặn các kế hoạch độc ác của Griffelwald (Johnny Depp).

Loạt phim Fantastic Beasts and Where to Find Them là sự mở rộng thế giới phù thủy Harry Potter - series truyện/phim về cậu bé phù thủy được toàn thể giới yêu thích của tác giả J. K. Rowling. Trong Fantastic Beasts, ngôi sao Eddie Redmayne vào vai nhà thần học nổi tiếng Newt Scamander. Phần tiếp theo của bộ phim có bối cảnh từ những năm 1920 từ thành phố New York đến Paris, nơi phù thủy hắc ám Grindelwald đã thực hiện một cuộc chạy trốn đầy kịch tính và đang chiêu mộ nhiều người đi theo ông ta. Người duy nhất có thể đánh bại Grindelwald là cụ Dumbledore, người mà ông ta từng gọi là bạn. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được kế hoạch này, Dumbledore cũng phải cần đến sự giúp đỡ từ một cựu học sinh của mình, Newt Scamander.

Fantastic Beasts 2: The Crimes of Grindelwald sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 11 năm 2018 với sự tham gia của các ngôi sao Eddie Redmayne, Katherine Waterson, Johnny Depp, Jude Law, Ezra Miller và Zoe Kravitz...