Far Cry 5 - Siêu phẩm FPS 2018 mang chiến tranh lên... Sao Hỏa

Bản mở rộng thứ hai mang tên Lost on Mars đưa game thủ rời xa khỏi Trái Đất và đối diện với những kẻ thù thuộc hành tinh Đỏ. Một trailer được giới thiệu cùng với ngày phát hành 17/7.

Đoạn trailer ngắn gọn của Far Cry 5: Lost on Mars mang đậm phong cách comic phương Tây, với nhân vật chính Hurk bất ngờ bị dịch chuyển từ Trái Đất lên Sao Hỏa. Một số hình ảnh của bối cảnh cũng được tiết lộ, bao gồm những thiết lập cơ sở hạ tầng và đám quái hình nhện. Game thủ sẽ nắm quyền kiểm soát Nick Rye, chiến đấu chống lại đám bọ ngoài hành tinh và cố gắng phục hồi mội AI có sức mạnh bảo vệ loài người.

Trên sao Hỏa, nhân vật nhận được năng lực bay nhất định thông qua bộ Space Jet – một thiết bị bay cá nhân. Mọi vũ khí đều mang phong cách khoa hóc giả tưởng và có thể tự do sử dụng, ví dụ như khẩu “súng trường không gian” Blaster of Disaster. Bên cạnh đó là khẩu Hellfire có khả năng bắn ra đạn laser dạng viên, khẩu Morphinator với lời hứa hẹn “biến kẻ săn mồi thành con mồi” theo cách “bùng nổ”nhất. Toàn bộ vũ khí mới sẽ xuất hiện trong chế độ nhiệm vụ chính.

Lost on Mars có thể được bán kèm với season pass ở các mức giá 29,99 Bảng, 25,99 Bảng, hoặc 29,99 Bảng. Mức giá cho bản mua rời vẫn chưa được công bố nhưng nhiều khả năng sẽ là 9,99 Bảng như bản Hours of Darkness.

Far Cry 5: Lost on Mars dự kiến phát hành trong ngày 17/7.