FBANG SEA EC 2021 Valorant: 2 đội đại diện cho Việt Nam là ai?

Hai đội tuyển xuất sắc nhất là CES và DXG liệu có thể mang vinh quang về cho Việt Nam trong giải đấu FBANG SEA EC 2021 sắp tới?

Hai đội tuyển Valorant xuất sắc nhất Việt Nam, sở hữu hai tấm vé tham dự giải đấu FBANG SEA EC 2021 khu vực Đông Nam Á không ai khác chính là DXG (Division X Gaming) và CES (Ceberus). Hai cái tên đã được dự đoán ngay từ đầu không chỉ vì trình độ vượt lên trên của họ mà còn là một phong độ ổn định của tất cả các thành viên trong mỗi đội. Cùng Kênh Tin Game nhìn nhanh qua về hai đội tuyển đầy tiềm năng này nhé.

DXG

Không phải nói quá nhiều về DXG, khi trước vòng tuyển chọn FBANG SEA EC 2021 khu vực Việt Nam là mùa giải , họ chính là đội để lại dấu ấn đậm nét nhất. Việc rơi vào nhánh thua và phải níu giữ từng hy vọng nhỏ nhoi, cho đến khi chính thức lên ngôi vô địch đã khiến cho người hâm mộ Valorant Việt Nam nói chung và người hâm mộ của DXG nói riêng có những phút giây cảm xúc khó tả.

FBANG SEA EC 2021 Valorant: 2 đội đại diện cho Việt Nam là ai?
Vị trí nhất bảng A vòng tuyển chọn khu vực Việt Nam – DXG

Với bản lĩnh kiên cường được tôi luyện qua nhiều giai đoạn “khó khăn” như thế, chắc chắn rằng DXG sẽ chẳng ngại ngần gì khi mà phải đối đầu với những đối thủ sừng xỏ khác trong khu vực. “DucT” và những đồng đội sẽ mang niềm hy vọng của Việt Nam tiến sâu nhất có thể bằng chính quyết tâm và tinh thần chiến đấu của mình.

CES

Ceberus không còn là cái tên mới lạ gì với Valorant Việt Nam khi mà từ năm ngoái đến nay họ vẫn trong vai ông lớn so với phần đông các đội khác. Có trong tay những tuyển thủ chất lượng, đặc biệt là người dày dặn kinh nghiệm nhất Ngô “Kishi” Trường Huy, CES luôn luôn biết cách tỏ ra mình là cửa trên trong các trận đấu. Minh chứng rõ nét nhất chính là việc họ vươn lên đứng đầu bảng B vòng tuyển chọn khu vực Việt Nam vừa qua một cách quá áp đảo và thuyết phục.

FBANG SEA EC 2021 Valorant: 2 đội đại diện cho Việt Nam là ai?
Vị trí nhất bảng B vòng tuyển chọn khu vực Việt Nam – CES

Về khoản “tay to” thì có lẽ CES là đội làm tốt nhất ở Việt Nam vào thời điểm này, liệu chúng ta có được tiếp tục chứng kiến những pha đấu súng mãn nhãn của họ trong vòng đấu chính thức của FBANG SEA EC 2021 sắp tới chứ? Hãy cùng chờ đợi nhé.

Và các bạn cũng đừng quên cổ vũ cho cả hai đội tuyển của chúng ta từ ngày 6/1 – 9/1 năm sau để họ được tiếp thêm sức mạnh làm nên những điều kì diệu nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?