Free Fire: đối thủ ‘nặng ký’ nhất của Việt Nam tại SEA Games 31

Dù được đánh giá khá cao về mặt chuyên môn, các VĐV Free Fire của Việt Nam cũng không nên chủ quan trước các đối thủ khác trong khu vực.
Garena Free Fire

Garena Free Fire

Vào ngày 13/5 sắp tới Free Fire sẽ là cái tên đầu tiên ‘khai pháo’ cho cả nền Esports Việt Nam tại SEA Games 31. Với việc sở hữu lợi thế ra quân cùng việc được thi đấu trên chính sân nhà quen thuộc. Nếu giữ được phong độ ổn định, khả năng cao đoàn quân ‘cờ đỏ sao vàng’ sẽ có thể mang về tấm Huy Chương Vàng đầu tiên trong lịch sử Thể thao điện tử tại Việt Nam. Góp phần nâng cao tinh thần của những người đồng đội đang thi đấu tại những bộ môn khác.

Hiện tại, với việc sở hữu 2 line-up mạnh nhất từ trước đến nay của lịch sử Free Fire Việt Nam là Team Flash và Kingman, giấc mộng chinh phục đỉnh cao và khẳng định vị thế của Việt Nam tại đấu trường khu vực là điều hoàn toàn khả thi.

Việt Nam sẽ có một Flash ‘mới’ hoàn toàn so với chính bản thân họ tại Free Fire World Series. Bài bản, chỉn chu, kỷ luật và quan trọng hơn hết là tinh thần đồng đội vô cùng chặt chẽ. Ngoài ra, còn phải kể đến một Kingman với độ ‘chiến’ cực cao nhờ sức trẻ và sự đổi mới liên tục trong phong cách thi đấu.

Theo nhận định của một số chuyên gia, lối chơi chính tại SEA Games 31 là sự chủ động, giữ vị trí và cự ly tốt. Các tuyển thủ sẽ phải luôn có phương án để xử lý các vòng bo khó, và đây hoàn toàn là điều mà các VĐV của Việt Nam làm khá tốt. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta có thể chủ quan trước các đối thủ khác tại giải đấu năm nay.

Thái Lan và Indonesia sẽ là 2 ‘rào cản’ lớn nhất mà các chàng trai của Flash và Kingman sẽ phải vượt qua. Thái Lan hiện đang là nhà đương kim vô địch thế giới của Free Fire. 2 đội tuyển đại diện cho họ tại SEA Games năm nay cũng thuộc hàng top những đội mạnh nhất thế giới. Rõ ràng, Việt Nam sẽ phải dành sự chú ý đặc biệt khi đối đầu với người Thái.

2 ứng viên đến từ Indonesia cũng rất đáng chú ý, đặc biệt là đội tuyển RRQ. Họ có một line-up dày dặn kinh nghiệm chinh chiến trên rất nhiều đấu trường chuyên nghiệp. Có thể, kỹ năng và độ nhạy trong những tình huống ‘đọ tay’ của họ sẽ yếu hơn chúng ta, nhưng kinh nghiệm và độ ‘cáo’ sẽ là thứ bẫy các tuyển thủ của chúng ta vào thế khó.

Tuy nhiên, vì đặc thù là một trò chơi Battle Royale thuần túy, tất cả dự đoán, lập luận của khán giả hay giới chuyên môn đều mang tính tham khảo, trong 7 ván thi đấu sắp tới của chúng ta đều ẩn chứa rất nhiều bất ngờ. Chỉ cần giữ vững tinh thần và một tâm lý vững vàng, chắn chắn tấm HCV cho bộ môn Free Fire Việt Nam là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.

5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?