Game 7 Viên Ngọc Rồng có kẻ phản diện mới

Tựa game 7 Viên Ngọc Rồng Dragon Ball FighterZ sẽ có nhân vật phản diện mới với một sức mạnh sẵn sàng thách thức bất cứ ai.

Dragon Ball FighterZ đang là tựa game 7 Viên Ngọc Rồng "hot" nhất hiện nay khi ngay lập tức trở thành lựa chọn tiên quyết cho những giải đấu đối kháng trên toàn thế giới. Với hệ thống combat chất chơi, sự tôn trọng đối với giá trị truyền thống và trên hết là nền đồ họa hết sức nghệ thuật, không lạ khi siêu phẩm của Arc System Works có thể giành được nhiều thành công đến vậy. Nay Dragon Ball FighterZ sẽ tiếp tục cuốn game thủ vào hành trình trừ gian diệt bạo nơi họ sẽ phải đối đầu với kẻ phản diện mới. Vâng đó sẽ là một gương mặt thân quen từ series Dragon Ball Super.

Theo đó, Dragon Ball FighterZ sẽ chào đón sự hiện diện của phiên bản Zamasu hợp thể từ Goku Black và Zamasu tương lai.. Trong Manga và Anime, Zamasu hợp thể có thể dễ dàng gạt bay đòn tổng tấn công của Goku Siêu Saiyan Xanh, Vegeta Siêu Saiyan Xanh và Trunks Siêu Saiyan Rage cùng lúc. Chính vì thế có thể tưởng tượng sức mạnh của Zamasu hợp thế bá đến mức nào khi hắn hiện diện trong Dragon Ball Fighter Z. Cấp sức mạnh của nhân vật này trong game cũng được xếp vào hạng SS, thật sự trở thành một chướng ngại cực lớn trên hành trình của game thủ.

Một điều thú vị là fan hâm mộ đã sớm tìm kiếm trong dữ liệu game và dự đoán rằng Zamasu hợp thể sẽ sớm gặp phải đối thủ của mình... và không ai khác ngoài Vegito Siêu Saiyan Xanh. Dragon Ball FighterZ chắc hẳn đang chuẩn bị cho một cuộc tái chiến bùng nổ giữa 2 hình tượng đến từ Manga và Anime này. Mọi thông tin về Dragon Ball FighterZ sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.