Map Đông Nam Á của PUBG chất đến thế nào?

Map 4x4 mới mang tên mã Savage của PUBG đang tạo nên một sức nóng không tưởng trong cộng đồng game thủ của siêu phẩm Battle Royale này.

Map 4x4 mang tên mã Savage của PUBG đã chính thức kết thúc 2 đợt thử nghiệm chuyên biệt, cho cộng đồng cái nhìn đầu tiên về bản đồ lấy bối cảnh Đông Nam Á này. Ngay lập tức nhà phát triển nhận được những phản hồi hết sức tích cực từ phía cộng đồng khi họ cho rằng đây chính là thứ mà PUBG cần bấy lâu nay.

Nhưng thật sự điều gì của Savage khiến game thủ "mê mẩn" đến vậy, điều gì khiến Map mới này lại trở thành một chủ đề cực hot của cộng đồng PUBG? Bạn có thể tận mắt kiểm chứng bằng trường đoạn Gameplay mới nhất được ghi lại bởi Youtuber Jackfrags ngay sau đây:

Savage hấp dẫn game thủ vì kết cấu của nó thiên về những pha đọ súng tầm gần và trung, loại bỏ một trong những thứ gây khó chịu nhất đối với game thủ... đó là bị bắn tỉa từ xa. Quả thật dù là những người mới vào chơi hay đã thành pro trong PUBG thì bạn vẫn không thể chối bỏ rằng mình cảm thấy bực mình đến thế nào khi bị ai đó bắn lén từ một khoảng cách trời ơi đất hỡi. Bằng việc thu hẹp bản đồ và thêm vào nhiều khu vực với địa hình gập ghềnh, nhiều chỗ nấp.. Savage tạo điều kiện cho những pha combat diễn ra thường xuyên nhưng cũng công bằng hơn cho mỗi game thủ.

Không những thế Savage còn có tỷ lệ xuất hiện súng trường cao hơn, cho phép hầu hết game thủ đều có thể có vũ khí kha khá trước khi giao chiến. Điều này một lần nữa sẽ cho người chơi loại bỏ sự bức xúc và chán nản khi không tìm được vũ khí hoặc đối đầu với kẻ địch mà không có "đồ" gì trong tay.

Hy vọng Bluehole sẽ sớm hoàn thiện Savage và chào sân Map mới này trong PUBG trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin về PUBG và PUBG Mobile sẽ được KenhTinGame cập nhật trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc cũng có thể tham gia Group cộng đồng tại đây: