Game 7 Viên Ngọc Rồng mới toanh bất ngờ lộ diện

Như vậy là Dragon Ball sẽ tiếp tục chu kỳ của mình với một sản phẩm mới trong năm 2019 này.

Vừa qua, nhà phát hành game Bandai Namco vừa đưa ra một số thông báo về sản phẩm Dragon Ball sẽ được phát hành trong thời gian tới. Ngoài việc tiết lộ một số thông tin về những nhân vật sẽ xuất hiện trong DLC mới của Dragon Ball FighterZ, nhà phát hành tiết lộ rằng một trò chơi Dragon Ball hoàn toàn mới đang được phát triển.

Không có thêm thông tin chi tiết nào về tựa game này được công bố, nhưng Bandai Namco cho biết đây sẽ là một game nhập vai hành động "tập trung vào thế giới của Dragon Ball Z." Cũng trong thông báo này, Bandai Namco có nhắc đến một nhân vật mới sẽ xuất hiện trong Dragon Ball FighterZ và đây là một “chiến binh từ vũ trụ 11”. Nhiều khả năng, đây sẽ là Jiren từ từ Giải đấu sức mạnh trong Dragon Ball Super.

Bandai Namco cho biết họ sẽ tiết lộ thêm thông tin trong trận Chung kết Thế giới Dragon Ball FighterZ, diễn ra vào cuối tháng này, vào ngày 26-27 tháng 1. “Chúng tôi sẽ cung cấp thêm những thông tin mới nhất về FighterZ trong trận chung kết thế giới, đồng thời chúng tôi cũng đang trong quá trình phát triển một tựa game Dragon Ball mới” – nhà sản xuất Dragon Ball Xenoverse 2 Masayuki Hirano nói trong buổi phát sóng Super Show Games Dragon Ball mới đây.

Dragon Ball Z đã trở thành một thương hiệu trò chơi điện tử nổi bật, vượt qua nhiều thể loại trong những năm qua. Tuy nhiên, tất cả các series đã gần như bỏ qua yếu tố RPG gốc rễ của bộ truyện gốc nguyên bản. Bandai Namco hy vọng sẽ sửa chữa điều đó bắt đầu từ năm nay, với một game nhập vai hành động Dragon Ball Z mới. Hầu như không có thông tin nào về trò chơi mới đã được chia sẻ ngoài sự tồn tại của trò chơi và nó là một game nhập vai hành động.

Tất nhiên, mọi thứ mới chỉ là khởi đầu và khi mà Bandai Namco đang rất hào hứng khi công bố tựa game này vào thời điểm đầu năm như vậy thì chắc chắn đây sẽ phải là một phiên bản đặc biệt. Hoặc là một sản phẩm Dragon Ball hoàn toàn mới, hoặc nó có thể chỉ là Dragon Ball Xenoverse 3. Mọi thông tin về tựa game này sẽ được Gamehub cập nhật trong thời gian tới.