Game “bựa” Saints Row chuẩn bị có phim, do đạo diễn Fast & Furious 8 cầm trịch

Liệu bộ phim có thành công trong việc tái hiện chất “quái” của series Saints Row lên màn ảnh rộng?

Theo trang Deadline báo cáo, đạo diễn F. Gary Gray của Fast & Furious 8 sẽ phát triển và chỉ đạo một bộ phim dựa trên tựa game Saints Row nổi tiếng. Góp sức cho dự án còn có Greg Russo, người đảm nhiệm phần kịch bản cho phần phim reboot của Mortal Kombat và Resident Evil sắp tới.

Game

Được phát triển bởi Volition, series Saints Row nổi tiếng với những khoảng khắc hành động điên rồ đến mức ngớ ngẫn, những tình tiết hài hước mang tính chất giễu cợt, với nhiều trò bông đùa nhạy cảm (thậm chí lập dị). Nó đưa người chơi vào một thế giới mở rộng lớn và trải nghiệm cuộc sống của các băng đảng đường phố, đánh cướp xe cộ và thậm chí có cả siêu năng lực quậy tung cả khu phố. Những đặc điểm này hoàn toàn phù hợp cho đạo diễn của bộ phim Fast & Furious triển khai.

Game

Dự án sẽ là sản phẩm hợp tác giữa Fenix Studios, Koch Films và Occupant Entertainment. Được biết, Koch Media – công ty mẹ của Koch Films – có trụ sở tại Đức và cũng sở hữu Deep Silver – nhà phát hành Saints Row IV.

Game

Chính vì vậy, chúng ta có thể đoán rằng bộ phim sẽ mang nhiều điểm tương đồng với phiên bản mới nhất trong series về cốt truyện và bối cảnh. Mỗi phần game đều mang đến hương vị riêng biệt của sự lập dị và Saints Row rõ ràng có tiềm năng cho một bộ phim hành động hài, hay, nhưng không kém phần… nhảm nhí. Tuy theo thống kế, các bộ phim điện ảnh dựa trên game đều gây nhiều thất vọng nhưng về lý thuyết, dự án này có thể hoạt động hiệu quả.

Game

Hiện chưa có ngày phát hành chính thức nào được ấn định cho bộ phim Saints Row. Chúng ta có thể được chia sẻ nhiều thông tin hơn vào cuối năm nay.

Theo Twinfinite