Game câu cá chưa bao giờ “kích thích” đến thế với Fishing Strike

Câu cá vốn là một thú vui tao nhã mang đến cho người đi câu những phút giây yên bình và tĩnh lặng. Fishing Strike cũng vậy, đó là cho đến trước khi con cá mập oái oăm xuất hiện.

Trên thực tế, chẳng có ai tìm đến những tựa game câu cá để tận hưởng những giây phút yên bình như ngoài đời cả. Bởi vậy, nên cũng sẽ dễ hiểu thôi, khi những tựa game mobile quái dị và đầy phấn khích như Fishing Strike lại có thể gây được ấn tượng mạnh với người chơi.

Cách bắt đầu của Fishing Strike khá là yên bình, khi bạn vung cần để ném con ‘cá giả’ của mình xuống mặt nước. Khi ấy, màn hình sẽ chuyển sang “góc nhìn” của con mồi, và bạn phải điều khiển làm sao để những con “cá thật” đớp phải miếng mồi ấy. Nếu thành công, mọi chuyện sẽ diễn ra tương tự như các tựa game cùng thể loại khác, bạn và con cá sẽ phải “đọ sức” với nhau trước khi câu được nó lên.

Nói chung, cho đến lúc này, mọi chuyện sẽ vẫn diễn ra ‘bình thường’ như mọi tựa game câu cá khác. Fishing Strike chỉ trở nên đặc biệt, khi mỗi lần bạn câu thành công, sẽ có một xác suất nhất định để một kẻ phá đám xuất hiện. Kẻ đó, “hiển nhiên” thay, chính là một con cá mập khổng lồ sẽ lao lên khỏi mặt biển và đớp gọn con cá bạn vừa câu được. Âm nhạc trong game bắt đầu trở nên dồn dập, và bạn đang đứng trước cơ hội để giành được một chiến tích hoành tráng hơn thứ vừa bị cướp đi rất nhiều.

Ngay sau khi bị “cướp mồi’, bạn sẽ lập tức có cơ hội được đọ sức với con cá mập nọ.Tất nhiên, sức khỏe và lượng máu của nó sẽ cao hơn gấp nhiều lần với ‘miếng mồi’ mà nó vừa đớp trọn. Nói chung, nếu bạn phải một mình đối đầu với nó, thì hy vọng để câu được con cá mập này có lẽ là bằng 0. May mắn làm sao, game đã cung cấp cho bạn những quyền trợ giúp để sử dụng trong các tình thế khó khăn. Hãy lưu ý đến những biểu tượng nhân vật bên trái màn hình, đó là những người bạn với các tuyệt chiêu khác nhau để hỗ trợ cho bạn trong “cuộc chiến” không cân sức này. Họ có thể triệu hồi ra một con cá voi khổng lồ, hay thậm chí là một cơn lốc xoáy để giáng xuống đầu con cá mập, hạ HP của nó về 0, và mang về cho bạn một chiến công lẫy lừng.

Game cho phép người chơi du hành đến nhiều địa điểm khác nhau để câu cá và chinh phục

Nói tóm lại, như nhắc đến ở trên Fishing Strike là một tựa game câu cá trên mobile, và toàn bộ gameplay của nó đều bám sát vào bản chất ấy. Tuy nhiên, các nhà làm game đã gây được ấn tượng mạnh nhờ vào óc sáng tạo của mình, khi mang đến cho người chơi cơ hội được chinh phục các “huyền thoại đại dương”, và từ đó tạo nên sự hứng khởi của họ. Ngoài ra, đồ họa trong game cũng được đánh giá là khá vượt trội so với các tựa game cùng thể loại. Đối với những người yêu mến bộ môn câu cá, hoặc chỉ đơn giản là đang tìm kiếm một trò chơi giết thời gian trên di động, thì Fishing Strike chắc chắn là một ứng cử viên vô cùng thích hợp.

Người chơi có thể tải bản tiếng Anh của game trên cả hai hệ máy iOS và Android theo các địa chỉ sau: iOS: https://itunes.apple.com/us/app/fishing-strike/id1168575660?mt=8 Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.fishingstg&hl=en