Game Fast and Furious mới bị chê tơi tả - "Siêu phẩm" nát nhất 2020 là đây

Tẻ nhạt, thiếu sáng tạo, đồ họa như game thập kỷ trước là những nhận xét Fast and Furious Crossroads nhận được từ giới chuyên môn.

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái, Fast and Furious Crossroads – tựa game lấy cảm hứng từ series phim nổi tiếng Hollywood đã chính thức phát hành vào ngày 9 tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên có vẻ như tựa game này không nhận được quá nhiều sự ưu ái từ nhà phát hành Bandai Namco, hãng chẳng hề chú trọng tới công tác tuyên truyền cho tựa game.

Không những thế, sau khi phát hành tựa game cũng không thu hút được nhiều người chơi, phần bình luận của game trên Steam hiện giờ chỉ lác đác vài chục comment, hơn nữa phần lớn đều là đánh giá tiêu cực. Fast and Furious Crossroads cũng không nhận được điểm đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Theo trang Eurogamer, Fast and Furious Crossroads chẳng khác nào một “tai nạn”, tựa game này quá cơ bản, quá thô kệch, tràn ngập các lỗi cơ bản, không khỏi khiến người ta hoài nghi không biết có phải trong quá trình phát triển nó đã gặp phải tai nạn nào không. Trang Push Square lại chỉ cho tựa game này điểm số 3/10 – tựa game này tệ hại ở tất cả các phương diện, gameplay lặp lại nhàm chán, đồ họa giống như game của máy console thế hệ trước vậy. Trang Game Reactor còn thẳng thắn phê bình rằng đây chính là tựa game “nát” nhất năm, vừa thiếu sáng tạo vừa vô nghĩa, là hậu bản tệ hại nhất cả IP.

Hiện tại Fast and Furious Crossroads đang được bán trên Steam với giá 680.000 đồng cho phiên bản cơ bản và 1.080.000 đồng cho Deluxe Edition. Tuy nhiên với trải nghiệm như thế này thì nó chẳng xứng đáng với mức giá này chút nào. Trong phần bình luận trên Steam, nhiều game thủ cũng cảnh báo những người khác đừng mua game này.