Game nhập vai giải đố Mining Heroes: Puzzle RPG cực đơn giản và thú vị

Nếu thích các tựa game chiến thuật kết hợp giải đố thì bạn hãy thử ngay Mining Heroes: Puzzle RPG nhé! Đây là một trò chơi khá độc đáo của Betta Games.

Trò chơi nhập vai anh hùng kèm giải đố này được phát hành vào ngày 18 tháng 6 năm 2022. Trong Mining Heroes: Puzzle RPG, bạn có thể thu thập nhiều Quái vật, Rồng, Yêu tinh, Người lùn, hiệp sĩ và Thần. Sau đó, gamer xây dựng một đội quân hùng mạnh và bắt đầu cuộc phiêu lưu của riêng mình!

Game nhập vai giải đố Mining Heroes: Puzzle RPG cực đơn giản và thú vị
Game nhập vai giải đố Mining Heroes: Puzzle RPG cực đơn giản và thú vị

Cốt truyện game

Vào một ngày nọ, bỗng dưng một số quả cầu khổng lồ rơi xuống Trái đất. Theo đó, chúng mang theo khoáng chất và năng lượng chưa từng thấy ở bất kỳ đâu. Mọi người bắt đầu gọi những thứ này là “Ngôi sao pha lê”.

Trải qua quá trình hoang mang tột độ, loài người dần làm quen, bắt đầu nghiên cứu và khai thác những nguồn tài nguyên trên các Ngôi sao Pha lê. Tại đây, họ tìm thấy năm năng lượng tinh thể mạnh nhất. Các năng lượng tương ứng với các nguyên tố là nước, lửa, gió, ánh sáng và bóng tối. 

Game nhập vai giải đố Mining Heroes: Puzzle RPG cực đơn giản và thú vị

Những người thông minh đã cố gắng tạo ra các viên nang để lưu trữ chúng. Kể từ đó, những viên nang này đã giúp Trái đất bước vào một kỷ nguyên thịnh vượng mới. Đây là thời kỳ giao thoa giữa phép thuật và công nghệ.

Sau cùng, khi nhu cầu về năng lượng tinh thể tăng cao, con người ngày càng tập trung khai thác mỏ. Đồng thời, các thế lực cũng bắt đầu rục rịch, nhăm nhe đấu đá lẫn nhau để chiếm quyền.

Gameplay Mining Heroes: Puzzle RPG

Gamer sẽ phải chiến đấu, vượt màn để chiếm cứ và giành quyền kiểm soát các mỏ năng lượng. Từ đó bạn có thể xây dựng các cấu trúc để quản lý và khai các loại nguyên liệu và năng lượng từ chúng để sử dụng.

Game có lối chơi khá là độc đáo khi kết hợp nhiều cách chơi. Cụ thể, đầu mỗi màn chơi, người chơi sẽ sử dụng máy bắn bóng để kết nối 3 hoặc hơn các quả bóng cùng màu. Sau đó, khi các nhân vật tích lũy đủ năng lượng, bạn có thể tùy chỉnh họ tung ra các đòn tấn công riêng. 

Game nhập vai giải đố Mining Heroes: Puzzle RPG cực đơn giản và thú vị

Mỗi nhân vật sẽ có một loại màu tương ứng với màu của các quả bóng để bạn phân biệt và tích lũy năng lượng dễ dàng. Bên cạnh đó, nếu thích, gamer được quyền thành lập đội hình chiến đấu với tối đa 5 nhân vật khác nhau, trong đó có một người lãnh đạo và một người hỗ trợ.

Các nhân vật có thể được nâng cao sức mạnh chiến đấu bằng cách tích luỹ exp và thăng cấp, tiến hóa, thức tỉnh,…

Game nhập vai giải đố Mining Heroes: Puzzle RPG cực đơn giản và thú vị

Tính năng nổi trội của Mining Heroes: Puzzle RPG

Các điểm đặc sắc của game:

  • Đồ hoạ 2D kèm tạo hình nhân vật nhỏ nhắn, dễ thương
  • Đa dạng hệ thống nhân vật (Quái vật, Rồng, Yêu tinh, Người lùn, Hiệp sĩ, Thần thánh, Người máy)
  • Lối chơi kết hợp giải đố khá là độc đáo
  • Hỗ trợ bạn bè và chiến đấu tại ngục tối.

Lời kết

Các gamer có thể tải game Mining Heroes: Puzzle RPG trên nền tảng sau: AndroidAPK 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?