Game thủ “con buôn” nổi danh bậc nhất MU Mobile bất ngờ bị tố quỵt tiền, mua bán lừa đảo

Với tất cả những bằng chứng được đưa ra thì dường như không có bất kỳ ai đứng ra bảo vệ hay đồng tình với các hành xử này của anh chàng cả.

Việc những người chơi được gắn mác “đại gia”, nổi tiếng trong cộng đồng game thủ với việc sở hữu những tài khoản game trị giá hàng chục đến hàng trăm triệu nhưng lại sẵn sàng “ăn quỵt” số tiền vài triệu đồng trong một giao dịch mua bán trao đổi nào đó đã không còn là chuyện hiếm thấy trong làng game Việt. Như mới đây, một vụ việc tương tự đang khiến cho cộng đồng người chơi MU Mobile Việt Nam xôn xao từ qua tới nay. Theo đó, nhân vật bị tố lừa đảo là có tên Quang Tee, game thủ cầm trong tay acc trị giá hàng chục, hàng trăm triệu, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, tự nhận là “con buôn uy tín số 1 server Lok 1” thu mua dcoin số lượng lớn. Thế nhưng qua hai lần giao dịch mua bán với “chủ thớt”, thanh niên này lại sử dụng bài “cùn” không muốn thanh toán tiền bạc sòng phẳng mặc cho “chủ thớt” hơn một tuần trời hối thúc. “Đợt 1 ôm 36 nghìn dcoin xong 6 ngày sau mới chuyển khoản. Đợt 2 ôm 40 nghìn dcoin sau hơn 1 tuần hối thúc như trong video thì chơi trò onl cả ngày không rep, bận”.

Mặc dù cùng cảnh kiếm lợi từ dupe, mua dupe rồi bán lại kiếm lời, thế nhưng anh chàng lại lấy chính lý do này để bao biện cho hành động được coi là quỵt tiền trắng trợn của mình. Như nguyên văn lời chia sẻ của người bán: “Định chơi trò trốn quỵt tiền thì nói đi đùng có biện hộ lý do dupe với tao, nếu mày muốn thì mày đã tìm mọi cách lấy tất cả dcoin hoặc mày không chuyển khoản đợt 1 cho tao rồi. Lừa đảo còn lấy lý do dupe, làm như tao không biết máy lấy cặp ring dupe giá 1000 dcoin rao facebook bán 1 triệu gấp, chụp hình với tiêu đề “lok 1 hồi sinh đông vui các thứ. Ngưng giả tạo đi”.

Khỏi phải nói sau màn bóc phốt này, dân dình MU Mobile Việt Nam đã một phen xôn xao như thế nào. Với tất cả những bằng chứng được đưa ra thì dường như không có bất kỳ ai đứng ra bảo vệ hay đồng tình với các hành xử này của Quang Tee cả.

“Dupe và mua đồ không trả tiền là hai vấn đề không liên quan gì đến nhau. Quang Tee nếu em đã mua của người ta thì trả tiền hoặc trả lại dcoin. Chứ 1 triệu không đáng để bị rêu rao như thế kia. Đừng vì 1 triệu mà mất hình tượng đẹp mình gây dựng bao lâu nay. Lời khuyên chân thành của anh đấy”.“Ôi vip đây à? Mua thì trả tiền thế thôi. Thuận mua vừa bán, chứ ai lại mua xong hay buôn bán chán rồi không nói năng gì thế. Đừng lý do là người ta phá game hay gì, chán thanh niên vip lắm”. Hiện tại, nhân vật bị bóc phốt Quang Tee vẫn chưa hề xuất hiện lên tiếng để thanh minh hay bào chữa cho hành động của mình. Sự việc vẫn gây ra rất nhiều những tranh cãi trong cộng đồng người chơi tựa game này. Không rõ giao dịch mua bán trên sau đó sẽ được giải quyết như thế nào?