Game thủ Fortnite ăn gạch vì trò câu view thô tục, để “em gái” 13 tuổi… thoát y

Chủ kênh “touchdalight” trên Youtube đã trở thành tâm điểm chỉ trích kịch liệt của cộng đồng, vì mánh lới câu view thô thiển trong một clip chơi Fortnite của mình.

Cụ thể, anh này đã đặt dòng tiêu đề cho video gợi ý sẽ có đoạn “cô em gái 13 tuổi” của mình… thoát y mỗi khi giành được kill trong ván đấu. Thực chất, đoạn video này chỉ nhằm câu view bởi không hề có những cảnh đó và nếu có, chắc chắn sẽ bị cảnh sát tóm đầu vì tội lạm dụng tình dục trẻ em. Ngoài ra, “em gái” mà Carmie nhắc tới có tên là Millie, sắp bước sang tuổi 18 chứ không phải 13.

Game thủ Fortnite

Tuy nhiên, điều này đã không ngăn Carmie (tên thật của chủ kênh) cố gắng thuyết phục mọi người, rằng đoạn video có chứa hình ảnh nhạy cảm hòng “câu” lượt xem.

Trong mô tả của video, anh này đã viết như sau:

Game thủ Fortnite
Ba mẹ sẽ giết cả hai đứa vì vu này nhưng cũng xứng đáng đấy chứ. Làm ơn đừng chụp ảnh cô EM GÁI NHỎ BÉ của tôi vì nó rất kỳ cục và thiếu tôn trọng. Con bé mới chỉ bước qua tuổi 13 mà thôi.

Sau khi Carmie đăng đoạn video này trên mạng xã hội, cộng đồng đã ngay lập tức kịch liệt phản đối. Nhiều người vô cùng phẫn nộ đặt câu hỏi tại sao gã này lại có thể nghĩ việc mang các yếu tố loạn luân và ấu dâm để câu view là một ý hay?

Nhưng đáp lại, Carmine chỉ tweet một tấm hình mang tính “thách thức dư luận” và cho rằng đây chỉ là một trò đùa vô hại không hơn không kém. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều bình luận bênh vực, nhận xét mọi người chỉ đang làm quá vụ việc lên.