Lý do không thể bỏ lỡ bom tấn mãn nhãn Siêu Thú Cuồng Nộ

Bộ phim bom tấn của hãng Warner Bros. – Rampage (tên phát hành tại Việt Nam: Siêu Thú Cuồng Nộ) đã chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày hôm nay.

Với sự góp mặt của nam diễn viên cơ bắp The Rock – Dwayne Johnson và dàn siêu thú: Gorilla khổng lồ, Sói bay và Cá Sấu bạo chúa bộ phim đang nhận được phản hồi tích cực từ giới phê bình cũng như các Fan hâm mộ. Bộ phim hứa hẹn sẽ càn quét các rạp chiếu vào cuối tuần này.

Hãy điểm lại các lý do khiến khán giả không thể bỏ lỡ siêu phẩm này.

Chủ đề quái thú khổng lồ chưa bao giờ hết hấp dẫn đối với các nhà làm phim và khán giả.

Điểm qua một vòng các bộ phim trong lịch sử điện ảnh, chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra rằng các bộ phim về siêu thú chưa bao giờ hạ nhiệt và luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ ở mọi lứa tuổi. Các bộ phim ấy luôn có sức hút mãnh liệt bởi sử dụng rất nhiều kỹ xảo đặc sắc, những cảnh quay cực kì hùng vĩ và thể hiện được trí tưởng tượng không giới hẹn của con người.

Trong siêu phẩm Rampage được dự đoán sẽ gây bão phòng vé sắp tới, khán giả sẽ lại một lần nữa, được sống lại với những siêu thú cuồng nộ khổng lồ trên màn ảnh rộng.

Đầu tiên phải kể đến chú gorilla George.

George với những màn tấn công đắt giá
George với những màn tấn công đắt giá

George là một chú gorilla lưng bạc có mối quan hệ khăng khít và được nhà sinh vật học Davis Okoye (do The Rock thủ vai) chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác (trong đó có cá sấu khổng lồ và sói khổng lồ) đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Siêu gorilla khổng lồ với con thịnh nộ đáng sợ
Siêu gorilla khổng lồ với con thịnh nộ đáng sợ

Tiếp theo chính là sói khổng lồ Ralph. Đây có lẽ là nhân vật có phiên bản điện ảnh và phiên bản video game gần giống nhau nhất. Trong trò chơi, siêu sói giống như là một người sói khi chỉ đi bằng hai chân sau và tung đòn nắm đấm mạnh mẽ như George. Nhưng ở phiên bản điện ảnh, sói khổng lồ vẫn là một sinh vật bốn chân cuồng nộ đúng nghĩa. Người hâm mộ nên đặt niềm tin vào phiên bản mới này, bởi lẽ siêu thú bốn chân Ralph sẽ thật sự xứng đáng vì sở hữu tốc độ nhanh chóng mặt mà các siêu thú khác không có.

Sói khổng lồ thật sự hung tợn
Sói khổng lồ thật sự hung tợn
… và có tốc độ chóng mặt
… và có tốc độ chóng mặt

Siêu thú cuối cùng được hé lộ trong phim phải kể đến chính là thằn lằn khổng lồ Lizzie”. Nhưng thật ra “thằn lằn khổng lồ Lizzie” vẫn chỉ là một cái tên được gọi theo bản game cũ. Trong bộ phim Rampage sắp được công chiếu, dường như chú thằn lằn này đã được tiến hóa lên một đằng cấp mới – một chú cá sấu khổng lồ. Sức mạnh thực sự của siêu thú này vẫn đang còn là ẩn số chờ đợi các khán giả trên màn ảnh rộng.

Cá sấu khổng lồ và sức mạnh đáng mong đợi
Cá sấu khổng lồ và sức mạnh đáng mong đợi

Ngôi sao bảo chứng phòng vé The Rock đảm nhận vai chính.

Tên tuổi của The Rock không còn gì xa lạ đối với các khán giả yêu thích thể loại phim hành động. Tài tử cơ bắp Dwayne Johnson (The Rock) là một trong những cái tên hút khách bậc nhất tại Hollywood. Theo công bố của tạp chí Forbes thì ngôi sao Fast and the Furious luôn là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách các sao nam có thu nhập khủng nhất thế giới trong nhiều năm gần đây. Những tác phẩm mà anh tham gia phần lớn đều có sức hút và đặc biệt ăn khách. Có lẽ đó là lý do khiến Dwayne Johnson từ lâu được khán giả xem như cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé.

Sự trở lại của The Rock trong bom tấn mới Rampage
Sự trở lại của The Rock trong bom tấn mới Rampage

Vào cuối năm 2017 vừa qua, The Rock đã thành công vang dội với tác phẩm điện ảnh Jumanji: Welcome to the Jungle, đem lại cho anh doanh thu phòng vé kỉ lục ngoài series phim đua xe. Jumanji: Welcome to the Jungle xoay quanh bốn cô cậu học sinh bị biến thành các nhân vật trong trò chơi, phim ăn khách nhờ chất hài hước, giải trí.

Trở lại vào đầu năm 2018 này, vẫn tiếp tục thể hiện sở trường là một “anh hùng hành động” trong một phiên bản live-action của một trò chơi ăn khách khác, The Rock hứa hẹn sẽ tiếp tục công phá phòng vé trong tháng tư này.

Kĩ xảo mãn nhãn, nhiều phân cảnh hành động ngợp tim.

Chỉ qua đoạn trailer ngắn mà Warner Bros đã công bố, khán giả cũng đã phần nào thấy được những pha hành động hay những pha tàn phá thành phố của những siêu thú cuồng nộ cực đã mắt. Người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm về kỹ xảo khi vừa qua, Rampage đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới phê bình thế giới sau buổi họp báo ra mắt phim đầu tiên.

Rampage đánh dấu sự tái hợp của bộ ba đạo diễn Brad Peyton, nhà sản xuất Beau Flynn và ngôi sao hành động Dwayne Johnson sau lần hợp tác trong bom tấn về thảm họa thiên nhiên San Andreas (2015). Ngoài ra, Siêu Thú Cuồng Nộ còn quy tụ một dàn diễn viên thực lực: Naomie Harris, Malin Åkerman, Joe Manganiello, Jake Lacy, Marley Shelton và Jeffrey Dean Morgan.

Bộ phim khởi chiếu từ 13/04/2018.