Game thủ gặp rắc rối với cộng đồng mạng vì…. chú chó cưng - Cộng Đồng

Trong 1 buổi livestream game cách đây vài ngày, game thủ trẻ khiến cộng đồng dậy sóng vì có hành động bị nghi là bạo hành chó cưng.

Theo đó, game thủ KryptixElite đang tham gia và livestream trò chơi mang tên Fortnite. Đoạn video cho thấy sau trận chiến “vật vã” trên game, nhiều người nghĩ có thể KryptixElite sẽ nghỉ ngơi đôi chút, tuy nhiên anh ta lại nhanh chóng di chuyển đến hướng ghế gần đó, nơi có 1 chú chó đang nằm với dáng vẻ không bình thường cho lắm.

Sẽ chẳng có gì to tát nếu KryptixElite không có những hành động phản cảm, bị nghi là bạo hành với thú cưng của mình. Cụ thể dù chất lượng đoạn video khá thấp nhưng cộng đồng vẫn nhìn thấy chú chó đang có vẻ cực kỳ run sợ khi chủ nhân của nó tiến đến gần. Lúc này, KryptixElite vung tay đe dọa, tiếp đó là túm lấy và liên tục ấn đầu chú chó ra sau.

Mới đầu, tiếng chú chó rên rỉ còn khá nhỏ và rồi càng lúc nó càng lêu la dữ dội hơn, trong khi KryptixElite thì luôn miệng quát: “Im đi”. Với hành động như thế này, người xem hoàn toàn cho rằng có lẽ game thủ trẻ mới đánh game thua và quá ức chế nên đã trút mọi bực tức lên chú chó đáng thương để xả.

Trước hàng loạt bình luận chỉ trích bạo hành động vật, game thủ KryptixElite nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng sở dĩ mình phải làm như thế, bóp cổ chú chó chỉ vì nó đang bị mắc nghẹn thứ gì trong cuống họng và bản thân hoàn toàn muốn giúp đỡ nó thoát khỏi tình huống đó chứ không phải đánh đập động vật như mọi người đang “quy chụp”.

Game thủ gặp rắc rối với cộng đồng mạng vì…. chú chó cưng

Với những lời lý giải này, có người cho rằng KryptixElite nói cũng không hẳn vô lý. Tuy nhiên như chúng ta đã biết, cộng đồng yêu động vật trên mạng xã hội cực kỳ nhạy cảm,… và với lý do như vậy thì họ hoàn toàn không tin đó là sự thật, thậm chí còn khiến họ thêm phẫn nộ.

Tình hình càng lúc càng căng thẳng và không lâu sau đó  người xem đã phát hiện KryptixElite khóa cả Twitch, youtube, facebook,… song song đó tạo nick ảo để vào bình luận theo chiều hướng tích cực cho mình.

Game thủ rưng rưng về 1 miền ký ức khi Audition lên sóng truyền hình
Ký ức vui vẻ VTV3 "version trầm ấm" đã tái hiện xuất sắc hình ảnh Audition những ngày đầu cùng ca sĩ Bảo Thy với ca khúc Please Tell Me Why.

Thực hư chuyện chú chó có thực sự bị đem ra làm bức bình phong cho chủ nhân xả giận hay không vẫn còn gây tranh cãi dai dẳng trong sự việc này. Đây cũng là bài học cho các game thủ nên cẩn trọng với những hành động của mình khi đang tham gia trong các chương trình trực tiếp… Bởi nhiều người thường ví mạng xã hội như con dao 2 lưỡi, có thể mang đến hào quang tức thời cho bạn nhưng cũng có thể “dìm” bạn 1  cách không thương tiếc bất cứ lúc nào.