Game thủ Việt gặp tai nạn phải chống nạng vẫn gắng tham gia event Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Trong đợt giáng sinh năm nay, khá nhiều đầu game mobile đồng loạt tổ chức event tặng quà cho người chơi. Trong đó, một game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã nhận được sự chú ý của cộng đồng khi cố gắng chống nạng để chụp ảnh tham gia event

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đang tổ chức hoạt động giáng sinh khá sôi nổi với nhiều phần quà KNB trực tiếp dành cho những game nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng nhất. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn từ những phần quà của trò chơi:

1000 KNB cho bình luận nào nhận được nhiều trả lời nhất

888 KNB cho bình luận được nhiều like và tim nhất

666 KNB cho 2 đại hiệp may mắn được chọn ở livestream ngày 24/12/2018

fireshot-capture-13-1-hoi-choi-nhat-kiem-g_-https___www-facebook-com_groups_nhatkiemgiangho3d_

Tuy vậy, trong hằng sa số các bức ảnh được chụp trong event giáng sinh này, có một bức hình mà tất cả các gamer Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile khi nhìn vào không thể không chú ý. Một game thủ, gặp tai nạn, chống nạng, bịt khẩu trang nhưng vẫn cố gắng tham gia event chúc giáng sinh của trò chơi trong thời gian tĩnh dưỡng. Chỉ bấy nhiêu đó mà bức ảnh trên được thả tim, thả like, thả comment nhiệt tình từ cộng đồng.

fireshot-capture-14-1-hoi-choi-nhat-kiem-g_-https___www-facebook-com_groups_nhatkiemgiangho3d_

Thậm chí, vì cảm thương cho nghị lực của người chơi này mà admin Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã dành hẳn một phần quà riêng cho người chơi.

fireshot-capture-15-3-hoi-choi-nhat-kiem-g_-https___www-facebook-com_groups_nhatkiemgiangho3d_

Những người chơi khác phải băn khoăn không biết phải thả cảm xúc khóc hay cười cho game thủ này.

Với ai chưa biết, Nhất Kiếm Giang Hồ chính là tựa game võ lâm chính tông đang “làm mưa, làm gió” trong thời gian gần đây. Hiện tại, game đã thu hút được 1 triệu game thủ tham gia trải nghiệm ở 126 máy chủ và được phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi NPH Funtap.

Trang chủ:

 http://nhatkiemgiangho.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D/