Garena bắt tay với KOLs khủng trong dự án skin Việt Nam FREE mới

Theo thông tin Garena chia sẻ, đây là một nhân vật nổi tiếng cực "cute" hóa thân vào vị tướng trông cool ngầu nhưng chẳng kém phần sexy.

Trong chặng đường dài suốt 4 năm qua, Liên Quân Mobile đã có cơ hội hợp tác với nhiều nhân vật nổi tiếng (KOLs) trong các sự kiện hoành tráng. Và tại màn hợp tác lần này, các fan hâm mộ Liên Quân con bất ngờ hơn nữa khi thấy một ngôi sao điện ảnh đang rất hot hiện tại hóa thân vào vị mãnh tướng trong game. Vậy các bạn có đoán được nhân vị “xịn sò” tiếp theo sẽ cùng mình xông pha chiến trường là ai không?

Garena bắt tay với KOLs khủng trong dự án skin Việt Nam FREE mới

Theo thông tin tiết lộ, bộ skin Việt Nam mới của Garena sẽ có tên là Mina Chị Đại Lắm Chiêu. Đây là trang phục thứ 6 ưu ái dành riêng cho cộng động game thủ nước ta sau các skin Ilumia Thiên Nữ Áo Dài, Lauriel Học Đường, Murad MTP Thần Tượng Học Đường và gần đây nhất là Volkath Xung Thiên Thần Tướng.

Những người chơi hay thi đấu tại vị trí đấu sĩ/đỡ đòn chắc hẳn không còn lại gì với Mina. Cô được đánh giá là một trong những tướng hỗ trợ đỡ đòn cực tốt, nhưng không vì vậy mà lại thiếu đi sự gợi cảm, quyến rũ của một nhân vật phái đẹp. Nói đến đây bạn đã đủ dữ kiện để liên tưởng ngay đến nhân vật KOLs có cá tính và nhan sắc mang nét tương đồng đã được gợi ý ở đầu bài rồi đấy.

Chơi lớn, Liên Quân đồng hành cùng Nam Thư và các nghệ sĩ lớn trong phim hài Tết
Chơi lớn, Liên Quân đồng hành cùng Nam Thư và các nghệ sĩ lớn trong phim hài Tết
Bộ phim ngắn quy tụ nhiều "hot face" làng hài miền Nam như Nam Thư, Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Phi cho thấy màn "chơi lớn" của Liên Quân Mobile.

Trong khi nhiều bạn còn chưa hết vui vì nhận về cho mình miễn phí bộ skin Volkath Xung Thiên Thần Tướng thì việc Garena quyết định tặng “free” skin hot Mina Chị Đại Lắm Chiêu sẽ còn khiến người chơi Liên Quân thêm ngất ngây.

Các bạn có thể vào đây xem thông tin chi tiết của sự kiện: https://lienquan.garena.vn/tin-tuc/su-kien-mina-ninh-duong-lan-ngoc.

Sự kiện tặng skin mới cực chất của Garena dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 07.03. Chỉ cần thực hiện những nhiệm vụ siêu đơn giản là bạn sẽ có ngay bộ cánh mới cực chất này rồi.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.