Genshin Impact: Scaramouche đã dần lộ diện, lối chơi giống với Heizou?

Những thông tin về Scaramouche - Vị Quan Chấp Hành thứ 6 của Fatui đã dần được hé lộ với rất nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Kể từ khi xuất hiện, Scaramouche luôn là cái tên nóng hổi hàng đầu đối với các game thủ Genshin Impact. Sức hút ấy không chỉ nằm ở ngoại hình bắt mắt, mà cả tính cách có phần nguy hiểm cũng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người chơi.

Sơ lược về Scaramouche

Genshin Impact: Scaramouche đã dần lộ diện, lối chơi giống với Heizou?

Scaramouche là Quan Chấp Hành thứ 6 của Fatui, có bí danh là “Balladeer”. Lần đầu xuất hiện của anh là trong Quest “Ngôi Sao Vụt Tắt Chưa Trở Về”, với vai trò là một phản diện nhắm đến Nhà lữ hành. Tiếp đó, Scaramouche một lần nữa xuất hiện tại Inazuma. Sau tất cả, anh để lại ấn tượng sâu sắc đối với người chơi. Cộng đồng vẫn luôn mong ngóng ngày Scaramouche trở thành Playable.

Không phụ lòng của game thủ, mới đây những thông tin đầu tiên về phiên bản Playable của Scaramouche đã được các leaker hé lộ.

Tổng quan

Genshin Impact: Scaramouche đã dần lộ diện, lối chơi giống với Heizou?

Có vẻ như, nhà phát hành đang muốn xây dựng một con đường để Scaramouche có thể ra mắt với một cái tên hoàn toàn mới: Wanderer. Ta có thể không còn nhìn thấy hình ảnh Scaramouche/ Wanderer như hiện tại nữa, bởi trang phục của nhân vật sẽ được thay đổi hoàn toàn. Đặc biệt hơn, khác với tưởng tượng của đa số game thủ, vị Quan Chấp Hành này lại sử dụng Pháp khí và mang hệ Phong chứ không phải hệ Lôi như đã được dự đoán trước đó. Ngoài ra, Scaramouche/ Wanderer sẽ có lối đánh cận chiến khá giống với Heizou – nhân vật DPS 4 sao Pháp khí hệ Phong vừa được ra mắt.

Kĩ năng

Một số thông tin về gameplay và kĩ năng của Scaramouche/ Wanderer cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, anh chàng sở hữu kĩ năng nguyên tố có thời gian hồi chiêu là 9s, kĩ năng nộ có thời gian hồi chiêu là 15s và tiêu tốn 60 điểm năng lượng nguyên tố. Có thể thấy rằng, nhân vật này có một rotation khá giống với Heizou, tuy nhiên sẽ có thể đứng sân nhiều hơn, thay vì chỉ swap và đấm như Heizou của hiện tại.

Thời điểm ra mắt

Được biết, Scaramouche/ Wanderer phiên bản Playable sẽ ra mắt vào phiên bản 3.2 – 3.3 sau khi Thảo Quốc Sumeru cập bến. Ngoài ra, đi cùng với banner này là nhân vật 4 sao hệ Phong hoàn toàn mới mang tên Faruzan. Rất có thể đây chính là quân bài hỗ trợ hoàn hảo cho vai trò DPS của Scaramoucher/ Wanderer.

Trên đây là những điều mới nhất về phiên bản Playable của Scaramouche. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để cập nhật thêm nhiều thông tin khác.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin mới nhất về game nhé!